Kỹ thuật sơn giả bê tông là đường viền hoàn hảo trong thi công trang trí tường nhà sao cho đẹp - độc - lạ đồng thời giảm thiểu chi phí đầu tư xây dựng cho các gia đình hiện đại ngày nay. Vậy nếu bạn đang quan tâm hay tò mò về xu hướng này thì hãy cùng sontuongbetong.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé. Tất cả những thông tin cơ bản nhất về sơn giả bê tông sẽ được chúng tôi phân tích và chia sẻ một cách đầy đủ nhất tới bạn đọc.

Sơn giả bê tông là gì?

Sơn giả bê tông hiểu đơn giản là dùng sơn phun hoặc tạo những hình loang lổ trên tường với màu sắc lạ mắt giống như bạn vừa đổ bê tông lên rồi tháo ván khuôn. Nhiều người chọn mua sơn giả bê tông như một loại sơn trang trí giúp bức tường đẹp hơn, nghệ thuật hơn.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của loại sơn trang trí này là việc tạo ra những bức tường giả bê tông màu xám nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ, dễ dàng thu hút ánh nhìn tò mò của mọi người khi bước vào ngôi nhà.

Những loại sơn giả bê tông phổ biến nhất trên thị trường

Với sự đa dạng và phong phú như vậy, chúng tôi chỉ xin đi vào phân tích chi tiết một vài loại sơn giả bê tông được sử dụng phổ biến nhất trong thi công nhà ở, văn phòng, đó là:

Sơn giả bê tông Pukaco: không đơn điệu hay buồn tẻ chỉ với một màu xám đặc trưng, ​​sơn giả bê tông Pukaco có tới 100 mẫu sơn với hoa văn đa dạng và hiệu ứng phong phú tạo nên một bức tranh giàu cảm xúc, như đang thổi sức sống vào từng không gian sống. Chính nhờ vẻ đẹp - độc - chất này mà sơn Pukaco đang làm mưa làm gió trong ngành sơn trang trí tại Việt Nam hiện nay.

Sơn giả đá bê tông: hiểu nôm na là dùng sơn tạo các hạt giả đá lên bề mặt bê tông nhằm tăng tính thẩm mỹ, tăng độ bền, tăng khả năng chịu lực, tiết kiệm thời gian thi công và chi phí đầu tư. Sơn giả đá đa dạng về màu sắc, hoa văn và sở hữu nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại đá tự nhiên.

Sơn hiệu ứng giả bê tông: là loại sơn được thi công nhờ vào kết cấu mồi, bề mặt có thể tạo ra những mảng màu loang lổ mang đậm tính nghệ thuật và giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Kỹ thuật sơn này phù hợp với không gian giải trí, văn phòng cá nhân hoặc showroom.

Sơn giả gỗ trên bê tông: là loại sơn gốc nước với ưu điểm lớn là thân thiện với sức khỏe con người. Ngoài ra, loại sơn này còn gây ra hiện tượng “cháy sơn”, mang lại độ bền cao với giá thành rẻ.

Pukaco tạo vân tường tự nhiên nhất

Với sự chuyên nghiệp trong kỹ thuật sơn cũng như sự đa dạng trong các loại sơn tường đã mang đến cho mọi người sự tự nhiên nhất trong kiến trúc. Điểm này có rất ít dòng sơn thực hiện được. Với bảng màu đa dạng có hơn trăm sự lựa chọn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn được theo sự yêu thích. 

Nếu bạn muốn lên màu tự nhiên nhất , hãy chọn mẫu PUKACO-007

Nếu bạn muốn dễ dàng trong việc thi công, hãy chọn mẫu PUKACO-024

Muốn không phải chèo kéo, đi từng dặm từng nơi thì hãy chọn ngay PUKACO-008 cho mình.

Nếu bạn muốn bề mặt có một chút hạt, chỉ cần lấy chổi quét lên thì chọn PUKACO-003 (nếu bạn thích màu sáng thì chọn PUKACO-023).

Với sự phong phú như thế thì hãy đến ngay với Pukaco để chọn các bạn màu phù hợp nhất các bạn nhé. 

Pukaco - đơn vị cung cấp sơn chất lượng nhất

Sơn giả bê tông với bảng màu phong phú được cung cấp bởi Pukaco thì quý khách hàng có thể mang đến cho mình những không gian sáng tạo nhất, chất lượng nhất. Bên cạnh đó giá thành rẻ cũng là lý do thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đến với sontuongbetong.com để biết thêm nhiều thông tin chất lượng khác. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status