Càng ngày sơn bê tông càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay. Các công trình thi công loại sơn này cũng không ngừng tăng lên. Với xu hướng ưa chuộng ngày một tăng cao nhiều gia đình mong muốn tự thi công sơn? Để giúp cho khách hàng có thể tự thi công cho chính công trình của mình Pukaco có hướng dẫn trong bài viết bên dưới.

Tại sao sơn bê tông được ưa chuộng đến vậy?

Từ khi xuất hiện trên thị trường sơn bê tông như một làn gió mới thu hút rất nhiều khách hàng. Không phải ngẫu nhiên dòng sơn này lại được yêu thích đến vậy, chúng được yêu thích bởi:

Sơn bê tông một giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của các công trình hiện nay. Bạn không cần phải đập bỏ toàn bộ bức tường nguyên khối mà chỉ cần một lớp hiệu ứng sơn bê tông là đã có màu sắc ứng ý cũng như phù hợp nhất. Sự kết hợp giữa sơn bê tông và các sản phẩm nội thất khác như kim loại, gỗ đều rất hài hoà cũng như ấn tượng.

sonbetongPUKACO

 

Những gia đình yêu thích phong cách tân cổ điển, cổ điển thì sơn bê tông là một sự lựa chọn hàng đầu.

Bề mặt lớp sơn bê tông mịn nên việc lau chùi các vết bẩn bám trên mặt tường trở nên dễ dàng cũng như đơn giản. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ấm là có thể làm sạch nhanh các vết bẩn đó.

Sơn bê tông khô rất nhanh nên việc thi công cũng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được một khoảng thời gian tối đa đến với người sử dụng. 

Quy trình thi công sơn bê tông Pukaco như thế nào?

Hướng đến các khách hàng có thể tự thi công sơn bê tông cho công trình của mình Pukaco hướng cho khách hàng cách thi công với 3 bước như là:

Bước 1: Bạn tiến hành đưa sơn bê tông Pukaco để tạo lớp 1.

Bước 2: Sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo hiệu ứng mà bạn mong muốn cho bức tường của mình. Bạn có thể lựa chọn các loại sơn có hiệu ứng khác nhau theo phong cách mà bạn mong muốn.

Bạn có thể tự thi công sơn bê tông tại công trình của mình 

Bước 3:  Phủ một lớp gel để định hình và khóa bề mặt sơn bê tông Pukaco không bị ảnh hưởng đến lớp sơn ở bên trong.

Với các bước thi công vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng như các bước là có thể hoàn thành công trình thi công của mình một cách tốt nhất. 

 

Hiện nay, tại Pukaco có đến 24 hiệu ứng sơn mới cung cấp cho các khách hàng có mong muốn lựa chọn hiệu ứng sơn phù hợp với không gian thi công của gia đình mình. Đối với mỗi hiệu ứng luôn mang đến nét đẹp cũng như tính thẩm mỹ khác nhau nên bạn thỏa sức lựa chọn.

Điều đáng chú tâm bạn không nên bỏ qua đó chính là bạn có thể kết hợp các hiệu ứng sơn với nhau để phá cách cũng như sáng tạo, tạo điểm nhấn cho không gian thi công của mình. Dù được thiết kế theo phong cách nào sơn bê tông vẫn luôn tạo nên nét độc đáo, mới lạ và cuốn hút của mình.

Pukaco có cung cấp sơn bê tông với số lượng lớn đến với các khách hàng có nhu cầu mua hàng. Hơn nữa, sản phẩm sơn được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại cho nên chất lượng của sản phẩm cam kết đạt chuẩn khiến mọi khách hàng đều hài lòng và ưng ý.

Giá bán sơn bê tông Pukaco cũng vô cùng hợp lý cũng như phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người mua hàng. Đặc biệt bạn mua hàng với số lượng lớn giá càng được chiết khấu ở mức tốt nhất.

Với những bước tự thi công sơn bê tông mà Pukaco hướng dẫn sẽ giúp cho bạn có thể tự làm đẹp cho công trình của mình một cách hiệu quả và đẹp nhất. Muốn mua sơn chất lượng đừng bỏ qua địa chỉ uy tín tại Pukaco. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status