Mỗi khi mùa mưa đến rất nhiều người lo lắng tình trạng tường nhà bị ẩm ướt, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng. Sơn bê tông là một giải pháp hàng đầu được rất nhiều công trình lựa chọn để thi công mang đến một không gian sống, kinh doanh thật hoàn hảo.

Sơn bê tông chống ẩm ướt rất tốt

Từ khi xuất hiện trên thị trường hiện nay sơn bê tông ngày càng khẳng định được vị trí của mình với các dòng sơn khác. Dòng sơn này có ưu điểm nổi bật đó chính là khả năng chống ẩm ướt vô cùng tốt. 

Nhờ có sơn bê tông mà mỗi khi trời chuyển thời tiết vào mùa mưa bạn sẽ không còn phải lo lắng về nỗi sợ giấy dán tường bị bong tróc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Thay vào đó, sơn tường vừa chống nước, chống thấm vô cùng. Dù thời tiết có mưa thường xuyên thì cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của bề mặt tường.

son be tong​​

Các bề mặt tường chống thấm rất tốt, nước không thể xâm nhập vào sâu bên trong làm hư hỏng tường. Vì thế mà những bức tường sơn bê tông sẽ gắn bó với các công trình thi công trong thời gian dài.

Không chỉ chống thấm, chống nước hiệu quả mà dòng sơn này còn chịu được nhiệt độ cao. Chính vì thế mà luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người một cách tốt nhất.

Sơn bê tông “đẹp - sang - bền"

Ngoài ưu điểm chống ẩm mốc, chống nước hiệu quả dòng sản phẩm sơn bê tông còn là một trong những mẫu sơn mang đến tính thẩm mỹ cho những không gian thi công.

Sơn bê tông có tới 24 mã màu mới cho bạn lựa chọn theo phong cách bạn hướng tới như thế nào. Nhờ vậy mà các công trình luôn có tính thẩm mỹ cao sau khi được hoàn thiện thi công.

Điều đáng quan tâm đó chính là sơn bê tông thường có màu lạnh, bạn có thể thoải mái sáng tạo kết hợp các mã màu sơn với nhau tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho không gian sinh hoạt hoặc kinh doanh.

Các công trình thi công sơn bê tông luôn mang lại nét mới lạ, tươi mới và không kém phần sang trọng. Cho dù những chủ nhà khó tính nhất cũng không thể nào đánh giá thấp dòng sơn này.

Bạn có thể sử dụng sơn bê tông trong nhiều công trình như là căn hộ gia đình, khách sạn, cửa hàng kinh doanh, quán bar,... đều rất đẹp và sang trọng, không kém phần tinh tế.

sonbetong

 

Địa chỉ cung cấp sơn bê tông uy tín?

Từ những ưu điểm vượt trội của sơn bê tông không ít người có nhu cầu tìm kiếm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín cũng như chất lượng. Pukaco là một trong những công ty hàng đầu cho bạn tham khảo.

Sản phẩm sơn bê tông do công ty chúng tôi cung cấp cam kết đạt chuẩn, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Vì thế luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về yếu tố chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Tuỳ thuộc vào từng công trình hướng đến phong cách thiết kế như thế nào chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giúp bạn mã màu sơn bê tông sao cho hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như là sự khác biệt cho công trình của bạn.

Mức giá sơn bê tông mà công ty chúng tôi cung cấp đến với các khách hàng đều ở mức phải chăng cũng như rẻ nhất trên thị trường. Đối với mỗi mã màu sơn chúng tôi sẽ báo giá cho bạn chuẩn, ưu đãi nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Công ty có hỗ trợ giao hàng sơn bê tông tận nơi dành cho những khách hàng đã tin tưởng đặt hàng tại Pukaco.

Sơn bê tông Pukaco luôn là một giải pháp hàng đầu dành cho những khách hàng đang lo lắng về vấn đề chống thấm, chống ẩm ướt trong quá trình thi công ngày nay. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status