Cuộc sống ngày càng bộn bề với công việc cũng là lý do chính là những phong cách thiết kế nội thất ngày càng tối giản. Bên cạnh những gam màu trung tính thì sơn tường bê tông đang được ưu tiên để tạo ra điểm nhấn nhấn cho không gian cá tính, thoáng đãng, ít đồ đạc. Xu hướng thiết kế và trộn giữa sự cổ điển và hiện đại tại là điều yêu thích của bạn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về Industrial Style - phong cách công nghiệp. 

Tại sao sơn tường bê tông lại được ưa chuộng đến thế?

Sơn tường hiệu ứng bê tông là một loại sơn dùng để trang trí tạo nên những bức tường bê tông mộc mạc, gần gũi. Loại son này sẽ sử dụng phương pháp bả bữa tổng hợp với ba thành phần sau khi hoàn thiện thì xi măng sẽ nổi lên trên bề mặt tường. Đối với phong cách Industrial thì sơn hiệu ứng bê tông đã làm nổi bật lên những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt

Dòng sơn này giúp tiết kiệm rất nhiều về thời gian và chi phí do không phải lắp ghép cốp pha,  ít phải bảo dưỡng bê tông định kỳ bởi vì sơn có khả năng chống thấm chống ẩm và chống bám rong rêu. 

Với hiệu ứng giả bê tông sẽ tạo nên những vết loang màu xám tự nhiên trong giống như một bức tường thô. Tuy nhiên bề mặt lại nhẫn mệnh bóng dáng và có khả năng phản chiếu được ánh sáng. Tuổi thọ của bức tường này thường cao hơn do ít bị tác động bởi môi trường hoặc là chất lỏng khác khó bám sâu vào bên trong kết cấu. 

  • Rất đa dạng về mẫu mã

Dòng sơn này đa dạng về mẫu mã hoa văn và dải màu xám với nhiều sắc độ khác nhau. Chính vì thế sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất cũng như cá tính của  mỗi người. 

Sử dụng phong cách Industrial với sơn tường bê tông

Ngay từ tên gọi thì bạn cũng biết rằng phong cách công nghiệp là sự mô phỏng thú vị của các nhà máy, xí nghiệp, … vào không gian nhà ở. Luôn mang tinh thần mạnh mẽ thực dụng và hết sức khác biệt đã tạo nên “cơn sốt” trong làng thiết kế nội thất trong những năm gần đây. 

Phong cách thiết kế này thì yếu tố cá tính luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế cho dù trong xây dựng có phơi bày hết mọi vẻ đẹp chân thật của vật liệu và các thành tố cấu thành nên không gian nhưng Phong cách này vẫn không có khuôn mẫu cố định nào. Tất cả đều tùy thuộc vào những đặc điểm sẵn có của từng công trình cụ thể cũng như sự sáng tạo của nhà thiết kế. 

Chính vì thế mà sơn tường bê tông là sự lựa chọn tốt nhất giúp cho không gian tân tiến lên một tầm cao mới. Sự cá tính, nhanh nhẹn của nền công nghiệp hiện đại kết hợp với sự đơn giản, mộc mạc của bức tường bê tông đã tạo lên sự hòa trộn hoàn mỹ. 

Những tông màu tối, nam tính và “độc” đã trở thành điểm nhận diện của những không gian nội thất mang industrial Style. Hiệu ứng sáng tối rõ nét giữa các khu công trình và vật dụng có hình khối chắc khỏe thường được áp dụng triệt để để mang đến cái nhìn nhìn hiện đại.  

Một tổ ấm mạnh mẽ mà không kém phần lãng mạn của industrial Style hẳn là có nhiều sức hấp dẫn đối với những chủ nhân trẻ thích sự khác biệt. Để tăng thêm sự thu hút cho kiến trúc thì bạn có thể trang trí theo phong cách Rustic hiện đại hay những món đồ cổ cho tới những vật phẩm nội thất mang tính thời thượng, …  đều phù hợp. 

Để có thể chọn được sơn tường bê tông chất lượng thì hãy đến ngay với Pukaco.  về để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như bảng màu hiện có thì bạn hãy truy cập ngay vào trang web sontuongbetong.com

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status