Giờ đây, sơn bê tông ngày càng mở rộng, sáng tạo nên nhiều màu sắc và các hiệu ứng khác nhau để tăng thêm nhiều sự lựa chọn của chủ công trình. Sơn bê tông xám rêu là một trong những màu sơn hot nhất hiện nay làm nổi bật các công trình được thi công.

Những nét nổi bật của sơn bê tông xám rêu

Có lẽ sơn bê tông màu xám rêu vẫn còn xa lạ với nhiều người nhưng với hình ảnh thực tế tại những công trình đã thi công màu sơn này thì luôn khiến cho mọi người phải trầm trồ về sự độc đáo và mới lạ này.

Màu xám rêu đều khiến nhiều gia chủ mê mệt bởi sự ấm cúng, đầm ấm pha chút dịu dàng cho các không gian.

Cận cảnh công trình sơn bê tông xám rêu

Nét quyến rũ của sơn bê tông xám rêu không phải bởi nét rực rỡ hay là nổi bật mà thay vào đó là nét mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Những người yêu thích nghệ thuật thì đây là một màu sơn vô cùng có sức hút.

Dòng sơn bê tông xám kiến tạo không gian trở nên thư thái, thoáng đãng cũng như phảng phất nét bình dị đến không ngờ. Một không gian nghỉ ngơi, ngồi thư giãn vô cùng hợp lý và lý tưởng. 

Khi thi công màu sơn này tại các công trình khác nhau thì việc phối đồ với những sản phẩm nội thất bên trong cũng vô cùng đẹp mắt cũng như hài hoà tạo nên một không gian tổng thể ấn tượng.

Thi công sơn bê tông xám rêu như thế nào?

Để có thể sở hữu một không gian mới lạ với sơn bê tông màu xám rêu thì quá trình thi công vô cùng quan trọng. Các bước thi công sơn như sau:

Bước 1: Làm sạch bề mặt sơn: đây là quá trình đầu tiên nhằm tạo nên một lớp thi công đẹp nhất. Sử dụng đá màu để lớp phun sơn trở nên chắc chắn và lên màu đúng như mong muốn.

Quy trình thi công sơn bê tông xám rêu đòi hỏi cao

Bước 2: Sơn lót bề mặt nhằm đảm bảo cho bề mặt thi công có độ mịn cũng như là giúp cho sơn có độ bền màu cao và bám chắc hơn.

Bước 3: Bả lớp 1 đây là bước tạo màu nền cho công trình.

Bước 4: Bả lớp 2 với một lượng xi măng nhiều hơn bả nhằm tạo nên hiệu ứng màu xám rêu theo đúng như yêu cầu của bạn.

Bước 5: Sơn bóng là bước cuối cùng để tạo thành một lớp bảo vệ màu sơn và có độ bóng tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Địa chỉ bán sơn bê tông xám rêu chất lượng

Pukaco là một trong những đơn vị uy tín cũng như chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua sơn bê tông xám rêu thì đây sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín.

Sơn cam kết đạt tiêu chuẩn cũng như chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình sản xuất sơn rất quy củ và nghiêm ngặt. Bên cạnh đó công ty còn kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi cung cấp đến với người mua hàng.

Các thông tin liên quan đến dòng sơn này đều được cập nhật một cách chi tiết, rõ ràng tăng thêm sự tin tưởng của các khách hàng trong quá trình sử dụng.

Giá sơn bê tông xám rêu cũng vô cùng tốt và rẻ đến với người mua hàng. Các khách đặt mua sản phẩm với số lượng càng lớn thì giá càng cạnh tranh và ưu đãi hơn rất nhiều. 

Các khách đặt mua sản phẩm của Pukaco đều được hướng dẫn cách sơn sao cho chuẩn và đúng kỹ thuật. Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ vận chuyển sơn trong thời gian nhanh chóng, an toàn đến với các khách đặt mua hàng.

Càng ngày sơn bê tông xám rêu càng khẳng định được độ hot và nét đẹp của mình trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn dòng sơn ấn tượng này thì Pukaco là nơi mua hàng đáng tin cậy để bạn mua và thi công cho công trình của mình. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status