Nhờ có tính thẩm mỹ cao và mang lại một không gian sống với vô cùng sáng tạo và cá tính đã đưa sơn bê tông nghệ thuật trở thành sự chọn lựa của các chuyên gia và nhà thầu khi thiết kế, thi công các công trình kiến trúc.

PUKACO là một trong những đia chỉ cung ứng các loại sơn và chất liệu hoa văn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi là những người hiểu biết rất rõ về loại sơn bê tông nghệ thuật này, chính vì vậy bài viết này sẽ mang đến nhứng kiến thức mới, bổ ích cho các bạn về loại sơn này.

Vị trí, vai trò của sơn bê tông nghệ thuật

Đây là một dòng sơn trang trí mới, tạo ra một làn sóng thay đổi xu hướng trang trí nội và ngoại thất trên thị trường. Thay vì sử dụng những loại sơn truyền thống đơn điệu thì việc sử dụng sơn bê tông với những mảng xám trắng loang lổ cá tính sẽ gây ấn tượng hơn rất nhiều.

 

Sơn bê tông nghệ thuật qua đánh giá của các chuyên gia

 

Sơn rất được các nhà thầu và khách hàng tin dùng, cụ thể là ở rất nhiều biệt thự, khách sạn, quán ca phê đều đã ứng dụng loại sơn này vào để trang trí.

Những điểm nổi bật về tính năng và hạn chế còn tồn tại

Khi tường nhà sử dụng sơn bê tông nghệ thuật, bạn sẽ thấy công việc vệ sinh thật đơn giản vì mặt sơn nóng, mịn rất dễ lau chùi.

Tuy thi công tốn khá nhiều thời gian nhưng so với việc đổ bê tông truyền thống thì dùng sơn bê tông nghệ thuật mất ít thời gian hơn hẳn. Ngoài ra nhân công và chi phí cũng được giảm đi rất nhiều.

 

Khi tường nhà sử dụng sơn bê tông nghệ thuật, bạn sẽ thấy công việc vệ sinh thật đơn giản vì mặt sơn nóng, mịn rất dễ lau chùi.

 

Quy trình thi công sơn bê tông nghệ thuật rất phức tạp và phi công sưc của người làm. Cùng với đó là sự kiên nhẫn bởi thời gian sơn đưuọc 1 bức tường giả bê tông cũng không phải là ngắn. Các công đoạn phức tạp đòi hỏi sự tỉ mỉ, nhẫn nại.

Tuy nhiên, cái gì cũng cần sự trả giá xứng đáng, để có được một bức tường đẹp mắt, bạn không nên ngần ngại về vấn đề này. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sơn và các dịch vụ thi công tương ứng, gia đình bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy vào những chuyên gia này để hoàn thành tổ ấm của mình.

Những bước cơ bản để bạn có thể tự mình trang trí ngôi nhà của mình bằng sơn bê tông nghệ thuật

Bước đầu bạn tiến hành mài đá cho bức tường, việc này đảm bảo bức tường được nhẵn nhụi, làm sạch cho bức tường. Sau khi tường đã được mài phẳng, bạn lăn một lớp sơn lót lê bức tường.

Tiếp theo tiến hành bả 2 lớp với với bột bả có 3 thành phần cùng với xi măng. Lần bả thứ nhất cách lầ bả thứ 2 khoảng 1 tiếng đồng hồ. Lượng bột và xi măng của đợt 2 nhều hơn đợt 1. Bạn có thể tiến hành bả theo sở thích và quy cách riêng để tạo ra nét cá tính cho ngôi nhà.

Cuối cùng, ta phủ một lớp sơn bóng lên trên cùng để bảo vệ cho bức tường, tránh cho những tác hại, vết bẩn từ bên ngoài.

Thực hiện xong các bước trên, vậy là bạn đã có một không gian mới đẹp đẽ và ấn tượng. Nhất là những bức tường phía bên trong phòng ngủ, nếu kết hợp với những bức tranh phong cảnh thì lại càng tuyệt vời hơn.

 Tổng công ty sơn PUKACO là đại lý chính hãng phân phối sơn và các thiết bị, vật liệu trang trí cho gia đình của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công những công trình ứng dụng sơn bê tông trang trí vào thiết kế. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu, hotline: 0963.77.61.61.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status