PUKACO là công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sơn như: sơn tường bê tông, sơn gỉ sét,… cũng như các dụng cụ, khuôn hoa văn cao cấp và mới đến với thị trường Việt Nam. 

Trong bài viết này, PUKACO sẽ hướng dẫn cho các gia đình đang có mong muốn trang trí lại ngôi nhà của mình bằng sơn hoa văn trên tường những mẹo cơ bản để bạn không bị bỡ ngỡ khi tự sơn.

Đầu tiên, bạn phải chọn được sơn họa tiết phù hợp

Đây là điều mà bạn phải cân nhắc kỹ, bởi vì nếu chọn phải sơn kém chất lượng thì sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến “tuổi thọ” của bức tường. Tìm những địa chỉ cung cấp sơn tốt, chính hãng như PUKACO thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về việc đó.

Hướng dẫn cách sơn hoa văn trên tường đẹp mắt và dễ dàng

Các nhân viên, kỹ thuật viên của PUKACO sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sơn, màu sơn, hoa văn phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

Thứ 2, tiến hành làm sạch bề mặt

Đây là một bước hết sức quan trọng và phải làm thật kỹ càng, cả những bức tường mới lẫn những bức tường đã từng sơn, chúng ta đều cần phải dùng giấy nhám và dụng cụ cạo để làm sạch chúng. Bước này cần sự tỉ mỉ và kiên trì từ người thi công.

Sau khi cạo bằng giấy nhám, ta sử dụng khăn ẩm hoặc chổi lông gà để phủi đi lớp bụi mỏng còn bám trên mặt tường.

Nếu tường có vết nứt, vỡ thì ta nên sử dụng bột bả để láng tường, lấp kín những chỗ bị vỡ ra. Việc này thêm một lần nữa cải tạo lại bức tường, giúp nâng cao “ thời hạn sử dụng” tường, lại vừa tăng tính thẩm mỹ, độ hoàn hảo khhi sơn hoa văn trên tường.

Các mẹo sơn nhà bạn nên biết

Khi tiến hành sơn nhà bạn cần chú ý những mẹo nhỏ sau để có được căn nhà đẹp như ý:

Các mẹo sơn nhà bạn nên biết

-    Nhớ hãy dùng các vật phủ như tờ báo hoặc các tấm nhựa to để trải lên sàn nhà và các đồ vật khác trong nhà, tránh cho bị vấy bẩn khi quá trình sơn diễn ra.

-    Nhỡ chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết trước khi sơn nhà, để tránh khi thực hiện lại thiếu nọ thiếu kia gây lúng túng. Các dụng cụ cần chuẩn bị gồm: con lăn, khay đựng con lăn, chổi quét, cây sào dài, khăn ẩm,…

-    Khi tiến hành sơn, cần sơn trước lớp sơn lót lên tường 1 đến 2 lần, mỗi lần cách nhau 30 phút để chống kiềm và giữ bền màu cho tường. Tiếp theo, ta phủ lớp sơn màu gồm 2 lớp, cũng cách nhau 30 phút mỗi lớp để lớp sơn cũ khô hẳn.

-    Chọn các trục hoa văn, các khuôn hoa văn độc đáo và phù hợp với sở thích, khi sơn, nhỡ nhúng thật đều toàn bộ con lăn vào sơn rồi tiến hành lăn thật đều tay.

PUKACO không chỉ cung ứng các loại sơn và dụng cụ hoa văn cao cấp mà còn cung cấp đếnq quý khách hàng những dịch vụ như thi công, chuyển giao công nghệ sơn, trang trí nội, ngoại thất. Nếu bạn không tự tin để tự mình sơn hoa văn trên tường hoặc không có thời gian để làm việc đó, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi quan hotline 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61. PUKACO sẽ bao thầu toàn bộ việc trang trí cho căn nhà của bạn với những mẫu sơn hoa văn tốt nhất, cao cấp nhất được thi công vô cùng cẩn thận và đẹp mắt.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status