Sơn hiệu ứng công nghiệp – thay thế cho loại giấy dán tường cũ kỹ

Dòng sản phẩm này đang ngày càng có xu hướng thay thế cho những màu sơn đơn sắc, hay các loại giấy dán tường cũ kỹ. Chính vì các hiệu ứng sinh động, tính thẩm mỹ cao và cực kỳ thích hợp với điều kiện khí hậu nước ta đã khiến cho sơn hiệu ứng công nghiệp ngày càng được yêu mến.

Sơn hiệu ứng công nghiệp – xu hướng của thời đại

Giấy dán tường đã từng trở thành một công cụ trang trí thần thánh cho các căn hộ gia đình vì sự tiện lợi của mình, nhưng giờ đây, chúng đang ngày càng lỗi mốt và bị thay thế bởi các loại sơn hiệu ứng công nghiệp. 

Bởi vì rất dễ bị bong tróc, làm bẩn nhà, khó vệ sinh và trở thành thiên đường cho mối, mọt nên giấy dán tường đã dần rơi vào quên lãng. Ngược lại, khi sử dụng các loại sơn hiệu ứng công nghiệp, việc vệ sinh lau chùi không còn làm bạn phải lo lắng, sơn hiệu ứng lại có tính thẩm mỹ và độ bền cao, giá trị sử dụng được kéo dài. 

Một điểm nữa khiến các loại giấy dán tường bị thay thế chính là tính chân thật của sản phẩm. Dù có rất nhiều mẫu mã để chúng ta có thể lựa chọn nhưng chúng hầu hết không mang lại vẻ chân thật cho bức tường. Còn đối với những sản phẩm có thể đáp ứng được với những yêu cầu trên thì giá thành lại quá cao, không phù hợp với dụ định ban đầu của gia chủ.

Tuổi thọ cũng là điều làm cho giấy dán tường bị mất điểm khi chúng có thể duy trì tối đa chỉ từ 2 đến 3 năm. Trong khi đó, nếu bạn dùng các loại sơn hiệu ứng công nghiệp thì thời gian chục năm cho hạn sử dụng của bức tường là điều hiển nhiên.

Sơn hiệu ứng công nghiệp của PUKACO

Trong thị trường sơn hiệu ứng hiện nay, có thể nói Pukaco đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Tổng công ty PUKACO với tư cách là đại lý được ủy quyền trực tiếp tại Việt Nam sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm sơn hiệu ứng công nghiệp chất lượng và những dịch vụ thi công tốt nhất. 

Sơn hiệu ứng công nghiệp của PUKACO

Các loại sơn hiệu ứng được ưa chuộng tại showroom của PUKACO gồm có sơn hiệu ứng bê tông và sơn hiệu ứng rỉ sét, cùng với đó là các loại sơn hoa văn trên tường cao cấp. PUKACO luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất đến với khách hàng những mẫu mã sơn mới nhất trên thế giới để người dân ta có thể theo kịp được xu hướng trang trí nội thất của thế giới. 

Sơn hiệu ứng của PUKACO mang đến sự mới lạ và sang trọng cho các thiết kê nội ngoại thất. Sơn hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các mô hình kiến trúc cao cấp như: khách sạn 3 sao, các văn phòng, khu resort, quán cà phê, … để tạo ra các điểm nhấn khác biệt cho thiết kế. Sơn hiệu ứng công nghiệp Pukaco nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ của các nhà thầu và khách hàng nói chung.

Ngoài ra, sơn hiệu ứng đang ngày càng được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Những không gian phòng khách, phòng ngủ ấn tượng được trang trí bằng các mẫu sơn hiệu ứng của pukaco không chỉ đẹp mà còn rất tinh tế, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng sau một ngay làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Để biết thêm các thông tin chi tiết và giá cả của các sản phẩm sơn hiệu ứng công nghiệp tại PUKACO, quý khách hàng vui lòng gọi vào một trong các số máy sau 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để nhân viên có thể tư vấn thêm.


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status