Trong ngành trang trí nội thất hiện đang có một loại sơn đang làm mưa làm gió bởi tính sáng tạo và cực kỳ đặc biệt của nó, đó chính là sơn hiệu ứng rỉ sét. Đây là một dòng sơn mới đang rất được ưa chuộng tại thị trường sơn nước ta. PUKACO là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng sơn rỉ sét ra thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, những mẫu sơn đẹp, cao cấp, hưa hẹn mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại PUKACO.

Xu hướng sơn hiệu ứng rỉ sét

Nếu bạn đã quá nhàm chán trong không gian của những bức tường đơn sắc, sao không thử chơi lớn một lần xem mọi người có trầm trồ. Chọn sơn hiệu ứng rỉ sét sẽ biến không gian của căn nhà, văn phòng, quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,… trở nên vô cùng độc đáo và hút mắt mọi người. 

Những lý do để bạn chọn sơn hiệu ứng rỉ sét tại PUKACO

Hãy tạo điểm nhấn cho những bức tường vốn thô cứng bằng những màu sơn rỉ sét lạ mắt, vừa hợp xu hướng lại có tính thẩm mỹ cao và có giá trị sử dụng bề lâu theo thời gian. Chính vì thế mà đây hiện đang là một xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay trong cộng đồng thiết kế, trang trí nhà ở cũng như các khách hàng.

Có rất nhiều dòng sản phẩm sơn tạo hiệu ứng rỉ sét khác nhau tại PUKACO để quý khách hàng có thể thoải mái lựa theo sở thích của mình. Sử dụng sơn hiệu ứng rỉ sét sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một sự mới mẻ chưa từng có, tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện cho các thành viên trong gia đình.

Tại sao nên mua sơn hiệu ứng rỉ sét tại PUKACO

PUKACO hiện đang là địa chỉ cung ứng các dòng sản phẩm sơn và dụng cụ trang trí tốt hàng đầu tại Việt Nam. Có thể nói tổng công ty PUKACO là cánh chim đầu đàn trong việc đưa các dòng sơn hiệu ứng mới và cao cấp vào nước ta như sơn hiệu ứng bê tông, sơn hiệu ứng rỉ sét, sơn hoa văn trên tường,… PUKACO là đại lý chính thức được ủy quyền của dòng sơ Pukaco tại Việt Nam. Chính chất lượng là điều đã đưa khách hàng tìm đến với chúng tôi.

Những điểm nổi bật khi mua sơn hiệu ứng rỉ sét tại PUKACO:

Những điểm nổi bật khi mua sơn hiệu ứng rỉ sét tại PUKACO:

-    Sơn có tính thẩm mỹ cao: đây là điều không thể nghi ngờ, các dòng sơn sản phẩm sơn hiêu ứng rỉ sét được phân phối tại showroom của PUKACO đều là những dòng sơn chất lượng và hợp với gu thẩm mỹ của đông đảo mọi người. Sơn được các chuyên gia khó tính nhất trong ngành thiết kế đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ của mình. Không gian được trang trí bởi sơn hiệu ứng rỉ sét có gì đó rất cổ điển, gothic xưa cũ những cũng không đánh mất tính sang trọng.

-    Nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng: tại PUKACO có rất nhiều mẫu mã sơn rỉ sét cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là các màu sơn Pukaco- R013, R014, R015 rất được ưa chuộng hiện nay.

-    Dễ lau chùi khi mặt tường chẳng may lấm bẩn.

Với những ưu thế vượt trội của mình, PUKACO đang ngày càng chứng minh được sức hút trên thị trường trang trí nội, ngoại thất ở Việt Nam. Gọi ngay cho chúng tôi sđt 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để có được những tư vấn hữu ích nhất cho gia đình, công ty, nhà hàng của bạn.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status