Hiện nay, các kiến trúc sư cũng như các chuyên gia về trang trí nội ngoại thất thường sử dụng và khuyên người khách hàng của mình chọn dùng sơn bê tông của các đơn vị thi công sơn bê tông. Bởi vì đây là một loại sơn khá mới trên thị trường nước ta, nó độc đáo và mang lại vẻ đẹp cổ điển cũng không kém phần sang trọng.

Quy trình thi công sơn bê tông

Bất kỳ công trình nào muốn đẹp cũng phải có một quy trình thi công nghiêm ngặt và chặt chẽ. Để đảm bảo màu sơn đạt đến độ đẹp hoàn hảo nhất ta cần nhất thiết phải tuân thủ các bước của quy trình thi công sơn bê tông. Vậy, quy trình đó là gì?

 

Quy trình thi công sơn bê tông

 

-    Bước 1 là chọn bột bả: đây là bước quan trọng, quyết định chất lượng thi công sơn bê tông. Cần phải trộn đều sơn 3 thành phần với xi măng, việc này nhằm tăng tính đột phá cho bức tường, tạo màu nền và nước sơn đẹp hơn.

-    Bước thứ 2 là tiến hành bả tường: lại một lần nữa sử dụng bột bả 3 thành phần trộn chung với xi măng, nhưng lần này thì hàm lượng lớn hơn để bả lớp 1 cho công trình. Bước này đòi hỏi sự điêu luyện và tính kiên nhẫn từ người thợ thi công.

-    Bước thứ 3 là xả nhám, làm cho bức tường trăn nhẵn láng mịn bằng cách sử dụng tờ nhám để ma sát. Công việc này ta phải làm đều tay, tránh chỗ chà xát quá nhẹ, chỗ lại quá mạnh tay, gây ra hiện tượng mặt phẳng không đều, kém thẩm mỹ.

-    Bước thứ 4 là sơn lớp cuối để bảo vệ tường, đây được coi là bước tổng kết, cuối cùng và rất quan trọng. Nếu không cẩn trọng ở bước này, mọi cố gắng và công sức từ trước có thể bị đổ bể bởi lớp sơn cuối không đều màu hay loang lổ. Và đồng thời, lớp sơn bảo vệ tường thực sự quan trọng, bảo vệ lớp tường khỏi những tác động nhẹ bên ngoài, giúp tường luôn mới, sạch sẽ. 

Các ứng dụng của sơn bê tông

Được ứng dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở chung cư, các khu biệt thự resort lớn, sơn bê tông nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng và các đơn vị thi công sơn bê tông.

 

Các ứng dụng của sơn bê tông

 

Tại các khu vui chơi, sơn giả bê tông được dùng làm trang trí, tạo không gian thoải mái dễ chịu cho trẻ em cũng như người lớn đến đây thư giãn. Sơn giả bê tông còn rất thích hợp với các quán cà phê, văn phòng hay các showroom nội thất bởi không gian mà loại sơn này mang lại tuy có phần nghiêm túc cổ điển những vẫn tạo sự thân thiện cho môi trường làm việc. Chính màu sắc xám trắng đã tạo nên một phần rất cá tính, tạo nét kahsc biệt cho không gian.

Với mong muốn đem đến các sản phẩm tốt nhất, không chỉ có vẻ đẹp từ màu sắc, hình thù, mà còn phải chất lượng và giá trị từ bên trong, chúng tôi- đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo sẽ khiến khách hàng phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng các mặt hàng. Đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, hãy đến với chúng tôi và tìm hiểu, nghe tư vấn cũng như lựa chọn cho mình loại sản phẩm ưng ý. Tổng công ty Sơn Giả Bê Tông PUKACO là nhà sản xuất – cung ứng – thi công sơn giả bê tông pukaco tại Việt Nam. Mọi thông tin xin liên hệ vào sđt 0963.77.61.61.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status