Đại lý sơn xi măng pukaco hà nội là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm sơn hiệu ứng, sơn giả xi măng và các dụng cụ trang trí nội/ ngoại thất uy tín. 

1.    Tìm hiểu về loại sơn giả xi măng

Là một loại sơn mới, thuộc danh mục sơn trang trí, giúp bức tường nhà bạn có được hiệu ứng loang lổ đầy ấn tượng.

Sơn giả xi măng là phương pháp hữu hiệu nhất, tiết kiệm nhất để thay thế việc ghép cốp pha đúc một bức tường xi măng thật.

278378278 1397248330790042 8157181145733909505 n

Thi công sơn giả xi măng cho công trình tại quận 1

2.    Các tính chất và đặc điểm của sơn giả xi măng?

Sơn sau khi khô thì có màu xám trắng đặc trưng, tạo ra không gian rất dễ chịu mang nét tân cổ điển lạnh lùng. Sơn chỉ thể hiện được nét tinh tế khi được một thợ thi công tay nghề cao thực hiện, bởi nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kinh nghiệm cũng như sức sáng tạo tuyệt vời.

Sơn có tính thẩm mỹ cao và mang sắc thái khá trừu tượng nên được sử dụng cho mục đích làm điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho không gian. Cùng với nhu cầu về tinh thần của mọi người ngày càng lên cao, giờ đây, sơn giả xi măng đã được áp dụng rộng rãi tại các địa điểm như: quán cà phê, văn phòng, nhà hàng, các khách sạn 3 sao hay thậm chí là trong các khu resort.

Sơn có bề mặt láng mịn, rất dễ cho khâu vệ sinh, lau chùi. Hiện nay, sơn xi măng pukaco hà nội đang có rất nhiều chính sách khuyến mãi hót cho những khách hàng mua sản phẩm tại đây.

3.    Quy trình sơn tường của đội ngũ thi công sơn giả xi măng pukaco hà nội có gì hot?

Đại lý sơn xi măng pukaco hà nội của Tổng công ty PUKACO không chỉ là nơi cung ứng các loại sơn và dụng cụ trang trí nhà cửa mà còn là nơi cung cấp dịch vụ thi công, chuyển giao công nghệ.

Sơn xi măng pukaco hà nội có một quy trình thi công nghiêm ngặt với sự tham gia của những người thợ thi công có tay nghề cao. Chính vì có một quy trình nghiêm ngặt, nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thành quả ấn tượng và thành công.

Bước 1, tiến hành thi công lớp nền dựa trên màu sơn mà khách hàng đã chọn ra trong ngân hàng sơn của sơn xi măng pukaco hà nội. Ở bước này, khách hàng có thể tự mình chọn lựa dựa theo sự tư vấn của những người trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

23.04

Thi công sơn giả bê tông công trình Quận 6

 

Bước 2, sử dụng sơn giả xi măng pukaco để giúp bề mặt bức tường có hiệu ứng loang lổ. Để được như vậy, yêu cầu rất cao đối với người thợ thi công, đó phải là người kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tính sáng tạo. Từ đó mới có thể tạo ra được những bức tường hiệu ứng xi măng đẹp mắt và chất lượng. Nếu cần, thợ có thể cho thêm cá phụ gia hoặc chất xúc tác khác để tạo ra sự khác bọt cho không gian.

Bước 3, Thực hiện sơn lớp phủ bóng sau cùng, là lớp bảo vệ cũng như tạo hiệu ứng phản sáng co bức tường. Sơn bóng cũng giúp bức tường dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều, lại vừa tạo được độ sâu cho không gian.

Sơn xi măng pukaco hà nội có thể thực hiện thi công mà không gây ra bụi bẩn, không mài giáp các khu vực xung quanh.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin về những mẫu sơn mới nhất, với giá cả ưu đãi nhất hôm nay

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status