Đội ngũ thi công lành nghề với tay nghề cao của chúng tôi luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, dù là khó tính nhất.

1.    Thợ thi công của PUKACO đã làm thế nào để mang lại hiệu quả cao khi thi công sơn nền bê tông?

Cách thi công sơn nền bê tông thế nào cho hiệu quả là vấn đề được các nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu nhằm giúp hoàn thiện công trình xưởng kho, bến bãi. Nó liên quan trực tiếp đến hiệu quả kinh tế mà doanh nghiệp đạt được. Một công trình có tốt hay không, có thể sử dụng lâu bền hay không phụ thuộc phần lớn vào phần móng, nền của công trình đó.

Tuy nhiên, việc sơn nền bê tông hiệu quả cao lại không hề dễ dàng, chính vì thế trong bài viết này, PUKACO xin được chia sẻ một số bí quyết giúp đạt hiệu quả cao khi thi công sơn nền bê tông.

Phương pháp thi công sơn nền bê tông của thợ lành nghề có gì khác biệt?

Dùng sơn pukaco hệ lăn: Áp dụng với những công xưởng chỉ có các nhu cầu cơ bản như đi lại, cất trữ hàng hóa và các xưởng cho công nhân làm việc. Không có các máy móc có trọng tải lớn, qua lại thường xuyên có thể sử dụng sơn pukaco hệ lăn. Sơn nền bê tông pukaco hệ lăn có chi phí thấp, tương đối thẩm mý và dễ dàng trong việc thi công.

Dùng sơn pukaco hệ san phẳng: Áp dụng với những công xưởng chịu trọng tải lớn thường xuyên, sơn nền bê tông pukaco hệ san phẳng có thể chịu được trọng tải lớn khoảng từ 3 tấn đến 10 tấn (tùy vào độ dày của sàn). 

Hệ sơn này có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ và tạo ra một độ phẳng tương đối hoàn chỉnh cho sàn, tuy nhiên, giá thành lại khá cao. 

2.    Quy trình thi công sơn nền bê tông chuẩn đang được áp dụng tại PUKACO

Với kinh nghiệm trong nghề, PUKACO đang là công ty cung cấp giải pháp thi công sơn nền bê tông hiệu quả nhất.

Bước 1: Tiến hành mài nhám sàn và xử lý bề mặt sạch sẽ. Đây là bước chuẩn bị cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng sơn nền bê tông sau này. Tốt nhất nên dùng combo máy mài đá công nghiệp và máy hút bụi để có thể clear hoàn toàn nền. Độ cứng và liên kết của sàn bê tông sẽ xảy ra vấn đề nếu ta không thực hiện kỹ bước này.

Quy trình thi công sơn nền bê tông chuẩn đang được áp dụng tại PUKACO

Bước 2: Tráng một lớp keo lên bề mặt khuyết tật. Ta không thể đảm bảo được mặt sàn hoàn hảo không một chỗ nứt vỡ, chính vì vậy, nên tráng lại một lớp keo lên những chỗ bị khuyết tật.

Bước 3: Sơn một lớp sơn lót để liên kết giữa sàn bê tông và lớp sơn nền bê tông sau này, nó cũng có tác dụng tăng cường độ cúng cho sàn.

Bước 4: Thi công sơn nền pukaco lớp thứ nhất, đây là bước quan trọng nhất, cần phải có sự kiên trì, tỉ mỉ của người thợ.

Bước 5: Chờ lớp sơn thứ nhất khô trong vòng 4 tiếng, ta sơn lớp sơn thứ 2 cho bề mặt sàn. 

3. Cách thi công sơn nền bê tông của thợ lành nghề có gì khác?

Sơn nền bê tông gồm có 2 thành phần chính là phần sơn và phần đóng rắn. Nhiều người chỉ biết sơ sơ rằng chỉ cần trộn 2 thành phần này theo tỷ lệ nhất định là có thể tạo ra một nền bê tông hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, không đơn giản như vậy, quá trình sơn để thành phẩm đạt hiệu quả cao thì luôn cần có những người thợ chuyên nghiệp, lành nghề. Họ mới chính là người tạo nên thành công bởi vì họ có những bí quyết riêng để thi công sơn nền bê tông chính xác hơn so với những tay mơ trong nghề.

Ngoài ra, chất lượng của các hạng mục công trình còn phụ thuộc rất nhiều vào loại sơn mà ta sử dụng. Và sơ nên bê tông Pukaco chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Là đại lý phân phối lớn nhất của sơn pukaco ra thị trường nước ta, Tổng công ty PUKACO luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm tuyệt vời nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status