Cả 2 loại vật dụng trang trí này đều có những ưu điểm riêng, vì vậy chọn loại nào cho thích hợp với gia đình mình chính là điều băn khoăn của các vị thượng đế. 

Trong bài viết này, PUKACO xin được tổng hợp một số đánh giá, nhận xét của các chuyên gia, cũng như những người đã sử dụng cả 2 loại vật liệu trên. Từ đó, mang đến những kiến thức bổ ích, góp phần hoàn thiện thêm sự lựa chọn của người tiêu dùng.

1.    Giấy dán tường

Giấy dán tường đã xuất hiện từ khá lâu trước đây và trở thành  một trong những giải pháp trang trí nhà cửa được nhiều người yêu thích nhất. Thời bấy giờ, người ta đã quá chán với những màu sơn đơn sắc cực kỳ đơn điệu và có mong muốn tìm được một hình thức mới hơn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Những ưu điểm của loại vật liệu trang trí này chính là:

-    Tạo ra một không gian dễ chịu với những họa tiết hoa văn dễ thương, ngộ nghĩnh và xinh xắn.

-    Dễ dàng che phủ các khuyết điểm, những góc khuyết tật trên bức tường mà không phải tiến hành sơn lại thêm lần nữa, tạo cho bức tường vẻ đẹp mới ấn tượng hơn.

Khuôn hoa văn sơn tường hay giấy dán tường? Đâu mới là lựa chọn đúng đắn.

-    Việc thay đổi một tấm giấy dán tường cũng rất dễ dàng. Khi bạn đã chán với họa tiết cũ, hãy thay ngay một tấm giấy dán tường mới.

Trong những năm gần đây, giấy dán tường đang dần mất đi ưu thế bởi khuôn hoa văn sơn tường. Bởi vì những lý do như dễ bong tróc, hay bị ẩm mốc, là ổ cho lũ mọt hay khó vệ sinh, nên dòng sản phẩm này đã không còn được ưa chuộng như trước.

2.    Khuôn hoa văn sơn tường

Hot trong những năm trở lại đây là sự xuất hiện của khuôn hoa văn sơn tường trang trí. Dụng cụ này rất được ưa chuộng bởi sự đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao và mang lại một không gian sống tươi mới cho các gia đình.

Những ưu điểm có thể nhận ra của khuôn hoa văn sơn tường là:

-    Bề mặt tường luôn phẳng, mịn họa tiết trang trí phong phú được in thẳng lên bề mặt của tường. Chân thật hơn rất nhiều so với dùng giấy dán tường.

-    Màu sắc phong phú, đẹp mắt cùng với nhiều họa tiết sáng tạo độc đáo cho phép bạn thỏa sức trang trí. Cùng một khuôn hoa văn sơn tường, bạn có thể thay đổi màu sơn hay cách sơn để có được sự mới lạ riêng mình.

-    Nếu bạn chọn đúng loại sơn chất lượng thì hoàn toàn có thể vệ sinh, lau chùi các bề mặt tường nếu bạn chán với những họa tiết cũ.

-    Dụng cụ sơn có thể dùng đi, dùng lại rất nhiều lần, cực kỳ tiết kiệm

Những ưu điểm có thể nhận ra của khuôn hoa văn sơn tường

PUKACO là đại lý sơn, khuôn hoa văn sơn tường uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi có các đại lý vệ tinh và cơ sở trải khắp 3 miền Bắc - Trung  - Nam, rất thuận tiện cho dù bạn ở đâu. 

Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, PUKACO tự tin là nơi cung cấp dịch vụ thi công sơn tường bê tông, thực hiện sơn hoa văn trang trí số 1 trên thị trường.

Để biết them chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc, hãy vui lòng nhấc máy và gọi vào đường dây nóng 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên của PUKACO. Chúng tôi mong muốn đem đến những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất đến tay từng người tiêu dùng, từ đó tạo ra một không gian sống thoải mái, dễ chịu giữa xã hội bộn bề công việc.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status