Đón đầu xu hướng mới của thị trường sơn, sơn giả bê tông pukaco chính là phong cách sơn tường nổi lên của năm 2019. Với nhiều điểm nổi bật và tính ưu việt với người dùng ở thời điểm hiện tại, bảng giá sơn hiệu ứng bê tông pukaco đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Với màu sắc thanh nhã, phong cách độc đáo mà khó có chất liệu nào trên thị trường có thể sánh được, sơn bê tông pukaco đã gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng ở thị trường trong nước. Theo đó, đây quả thực là sự du nhập thổi một luồng gió mới vào thị trường sơn trang trí ở Việt Nam.

Những điều cần biết về sơn pukaco

Sơn pukaco là một sản phẩm được ra mắt bởi Công ty Pukaco vào năm 2018. Chỉ sau vài tháng xuất hiện trên thị trường, loại sơn này đã nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các khách sạn, chuỗi nhà hàng nổi tiếng cũng bị làn sóng sơn giả bê tông pukaco thu hút.

gia son be tong

Sơn giả bê tông Pukaco tôn lên vẻ đẹp trường cửu

 

Sang đến nửa đầu năm 2019, sơn giả bê tông thực sự khẳng định chỗ đứng của nó khi dần chiếm ưu thế trên thị trường và được dự đoán là xu hướng mới nhất năm nay. Sở dĩ sơn pukaco thu hút đông đảo khách hàng là bởi hiệu ứng màu sắc mà nó mang lại cho công trình trông rất cổ điển, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác có một không gian mát mẻ.

Về mặt thi công, sơn giả bê tông pukaco cũng giúp cho bề mặt tường có hiệu ứng như vừa được đổ bê tông và tháo cốp pha. Có thể dễ dàng nhận thấy gần cuối năm 2018, đây là trào lưu nổi lên ở hầu hết các quán cà phê, nhà chung cư hay các ngôi biệt thự mới mọc. Mọi người bị ấn tượng bởi một không gian mới lạ, độc đáo mà sơn pukaco mang lại.

Ở các quốc gia phát triển, sơn bê tông không còn quá xa lạ. Tuy nhiên khi xuất hiện ở Việt Nam, sơn bê tông pukaco dường như trở thành một cơn sốt nóng trên thị trường. Điều đó kéo theo không chỉ sơn bê tông pukaco mà hàng loạt các dòng sản phẩm trang trí của thương hiệu này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng sơn Pukaco cho công trình

  • Sơn Pukaco có độ bền cao, khả năng chống thấm hiệu quả nên có thể bảo vệ công trình hoàn hảo trước những tác động xấu từ môi trường.
  • Sử dụng sơn Pukaco cho bề mặt tường có độ lì và độ mịn nhất định, từ đó việc vệ sinh, lau chùi và loại bỏ các vết bẩn trở nên vô cùng dễ dàng
  • Sơn Pukaco mang lại cho công trình tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian sang trọng, tinh tế. Cùng với đó, tone màu xám đặc trưng giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn và phối nội thất trong nhà
  • Với nhiều tone màu sắc đa dạng khác nhau, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn gam màu sơn Pukaco mà mình yêu thích.

bang mau son be tong

24+ Màu sơn bê tông đẹp được ưa chuộng nhất thị trường

 

Bảng giá sơn hiệu ứng bê tông pukaco cập nhật mới nhất

Giá sơn giả bên tông hay sơn xi măng trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau mà khách hàng rất khó lựa chọn bên nào có giá tốt nhất khi dòng sơn giả xi măng này đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường sơn trang trí Việt Nam. Dưới đây Pukaco đưa ra báo giá sơn hiệu ứng bê tông chưa bao gồm chi phí thi công.

Hiện nay, một thùng sơn bê tông BT1 6kg có giá trong khoảng 890.000 đồng. Gel phủ bảo vệ có giá khoảng 375.000 đồng/lít, keo phủ sơn bê tông (Phô mai phủ GEL) giá 165.000 đ, bay bê tông có giá khoảng 590.000 đồng/chiếc và mai chà gel CG01 có giá khoảng 160.000/chiếc.

Bên cạnh sơn pukaco còn có nhiều dòng sản phẩm trang trí khác như con lăn hoa văn, chấm hoa văn, dụng cụ giả gỗ cũng đang được nhiều khách hàng trên thị trường quan tâm. Tới đây Pukaco dự kiến sẽ đưa vào thị trường hàng loạt những sản phẩm tiềm năng chiến ưu thế trên thị trường khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi lựa chọn Pukaco. Pukaco cung cấp bảng giá sơn giả xi măng và các loại sản phẩm khác để khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi

bang gia son be tong

Note: Bảng giá sơn bê tông mang tính chất tham khảo tại thời điểm này. Giá thay đổi phụ thuộc vào số lượng từng công trình

Địa chỉ mua sơn pukaco chuẩn chất lượng giá tốt

Hiểu được nhu cầu của thị trường, hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm sơn giả bê tông pukaco. Tuy nhiên, để có thể mua được sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cũng như có giá thành phải chăng, bạn vẫn nên tìm một địa chỉ uy tín, tin cậy.

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số địa chỉ Showroom của Pukaco tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc ở Cambodia. Đây là những nơi cung cấp sản phẩm sơn pukaco chính hãng với giá thành được niêm yết nên sẽ đảm bảo chất lượng cũng như giá sản phẩm so với thị trường.

Pukaco luôn đặt phương châm muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Chính vì vậy, pukaco luôn nhắn tìm những cộng sự để có thể đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình đưa sơn pukaco đi khắp thế giới.

Để có thêm thông tin báo giá sơn hiệu ứng bê tông chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

 

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status