PUKACO là công ty nhập khẩu trực tiếp và phân phối các mẫu sơn và các dụng cụ trang trí hoa văn đẹp, đẳng cấp và mới nhất ra thị trường trong nước. Hiện nay, PUKACO đã có hàng chục đại lý và các chi nhánh trải dài trên khắp đất nước. Một trong những sản phẩm được công chúng và người tiêu dùng ưa chuộng nhất của PUKACO chính là sơn giả xi măng. 

Không chỉ là sơn giả xi măng, đội ngũ thi công sơn giả xi măng của chúng tôi là tập hợp của những người thợ có tay nghề cao và cực kỳ chuyên nghiệp, sự sáng tạo được thể hiện qua từng tác phẩm của họ ở các công ty khách hàng mà PUKACO đã hợp tác 

Thế nào là sơn giả xi măng, tính chất và những ưu điểm của sơn

Thi công sơn giả xi măng PUKACO chất lượng hàng đầu Việt Nam

Sơn tạo cho mặt tường trông giống với xi măng như ta vừa tiến hành tháo cốp pha. Thuộc vào danh mục sơn trang trí với bề mặt nhẵn, tính thẩm mỹ cao lại vô cùng ấn tượng.

Sơn có màu xám, tông thiên về lạnh. Các thợ thi công sử dụng những phương pháp thi công chuyên nghiệp đã được PUKACO đào tạo, tạo ra những mảng loang lổ trên mặt tường. Không gian với tường được thi công sơn giả xi măng có điểm nhấn tĩnh lặng và cổ điển.

Thi công sơn giả xi măng gồm các bước lần lượt sau

-    Thi công sơn lớp nền: Khách hàng chọn ra mẫu sơn nền mà mình mong muốn dựa trên hàng trăm mẫu sơn đẹp và chất lượng của PUKACO. Sau đó, chúng tôi sẽ dùng loại sơn này tiến hành phủ lớp nền đầu tiên cho không gian nhà, văn phòng, … của bạn.

Thi công sơn giả xi măng gồm các bước lần lượt sau

-    Thi công lớp 2: Sử dụng sơn xi măng pukaco để sơn lớp thứ 2 cho bức tường, thợ thi công cần có sự sáng tạo và tỉ mỉ, tạo ra những vết loang lổ sáng tạo trên bức tường. Hiệu ứng phản sáng sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Khầu này cực quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến thành quả thu được sau này. Vì thế thợ thi công sơn giả xi măng phải là người tay nghề cao, sáng tạo, có kinh nghiệm. PUKACO sở hữu những người thợ thi công chuyên nghiệp nhất từ Nam ra Bắc sẽ đáp ứng được yêu cầu kể trên.

-    Thực hiện sơn phủ bóng: Khi đã hoàn thiện 2 bước ở trên thợ thi công sơn giả xi măng sẽ tiến hành sơn lớp phủ bóng. Lớp này vừa bảo vệ bức tường, vừa tạo độ bóng cũng như độ sâu cho tường.

Thi công sơn giả xi măng của PUKACO không gây bụi bẩn, vì là sơn hiệu ứng, nên sẽ không gây ảnh hưởng đến những phần khác trong căn nhà. Cam kết đẹp độc và chuẩn bậc nhất Việt Nam. 

PUKACO không chỉ là một công ty nhập khẩu và cung ứng sơn thông thường mà chúng tôi còn tiến hành thi công sơn giả xi măng chất lượng cao cho quý khách hàng trên khắp cả nước. PUKACO cũng đã và đang trong quá trình tiến hành chuyển giao công nghệ và tiếp thu những kỹ thuật và ứng dụng mới để phục vụ cho cộng đồng.

Các dòng sơn của PUKACO với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, là thiên đường sơn cho các gia chủ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Liên hệ với PUKACO 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để nhận tư vấn sơn và thi công sơn giả xi măng với giá ưu đãi nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status