Sơn hiệu ứng công nghiệp là gì?

Sơn hiệu ứng công nghiệp là việc sử dụng sơn để tạo nên một bức tường với hiệu ứng khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của chủ công trình. Thay vì những bức tường một màu đơn điệu từ sơn truyền thống, sơn hiệu ứng cho bạn một không gian hoàn hảo, độc đáo và vô cùng mới lạ.

Cập nhật xu hướng sơn nhà với sơn hiệu ứng công nghiệp

Có nhiều loại sơn hiệu ứng mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và công trình của mình. Có thể kể đến một số loại sơn hiệu ứng công nghiệp như sơn hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng bề mặt vải nhung mịn, hiệu ứng vải lanh mộc mạc, hiệu ứng đá cẩm thạch, hiệu ứng đa sắc, hiệu ứng sa mạc.

Cách thi công sơn hiệu ứng công nghiệp

Để thi công sơn hiệu ứng công nghiệp đúng cách và hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

-    Bước 1: Làm sạch bề mặt cần sơn, sau đó để khô trước khi sơn. Đây là bước vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của sơn sau khi hoàn thiện. Bề mặt cần được làm sạch thật kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và các chất bám dính trên mặt tường.

-    Bước 2: Sơn một lớp sơn lót để các lớp sơn sau lên màu rõ, bền màu hơn. Đồng thời lớp sơn lót này góp phần tạo hiệu ứng cho các lớp màu theo mong muốn của bạn. Để có được hiệu ứng đúng ý, vai trò của từng lớp sơn là vô cùng quan trọng.

-    Bước 3: Sau khi đợi lớp sơn lót khô hoàn toàn trong khoảng 4 giờ, tiếp tục thi công lớp sơn thứ hai. Bằng cách dùng bay trét một lớp sơn mỏng lên bề mặt tường, bạn còn có thể đồng thời làm phẳng bề mặt cần sơn. Sau đó để khô lớp sơn này trong vòng từ 4 đến 6 giờ và xả nhám bề mặt bằng giấy nhám. Sử dụng khăn để lau sạch bề mặt, chuẩn bị cho lớp sơn tiếp theo.

-    Bước 4: Thi công lớp sơn hiệu ứng tiếp theo để mang lại cảm giác chân thật, tự nhiên cho hiệu ứng mà bạn mong muốn. Đối với lớp sơn này, bạn hoàn toàn có thể tự tin về độ bền của bức tường được sơn so với giấy dán tường mà vẫn đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Sau khi thi công lớp sơn hiệu ứng cuối cùng, tiến hành đánh bóng bề mặt và tiếp tục để khô trong khoảng 4 giờ.

Cách thi công sơn hiệu ứng công nghiệp

Mua sơn hiệu ứng công nghiệp chất lượng ở đâu?

Để có được một bức tường sơn hiệu ứng đẹp và bắt mắt, chất lượng của sơn là vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng dựa trên nhu cầu tìm mua của đông đảo người tiêu dùng. Song, hãy là chủ công trình thật tỉnh táo để có thể tìm mua những sản phẩm tốt nhất cho công trình của bạn. Nếu bạn muốn làm mới lại không gian nhà mình với hiệu ứng đa dạng, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sơn hiệu ứng chuẩn chất lượng từ Pukaco.

Là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn mới nhất trên thị trường, Pukaco sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sơn hiệu ứng công nghiệp chất lượng với giá thành phải chăng nhất hiện nay. Chất lượng sơn hiệu ứng được cung cấp bởi Pukaco được khẳng định từ hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng sử dụng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Pukaco để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status