Thế nào là sơn nền bê tông?

Khi đổ bê tông, người ta có nhiều sự lựa chọn khác nhau như lát gạch, xoa hardender, lát sàn nhựa,… Song, đây đều là những phương pháp truyền thống được áp dụng phổ biến ở các công trình trong nhiều năm qua. 

Sơn nền bê tông hiện nay đã xuất hiện ở các công trình hiện đại và mang lại hiệu quả rõ rệt trong hoạt động của con người.

Những ưu điểm của sơn nền bê tông

Sơn nền bê tông là việc sử dụng loại sơn chuyên biệt để giúp nền bê tông rắn chắc hơn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. So với đổ bê tông truyền thống, sơn nền có rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng nền và hình thức cũng như độ tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng công trình.

Những ưu điểm của sơn nền bê tông

Không phải ngẫu nhiên sơn nền bê tông trở thành một phát minh của công trình hiện đại và được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Sơn nền bê tông có một số ưu điểm nổi bật xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu như:

- Tiết kiệm chi phí: thi công sơn nền bê tông thậm chí còn rẻ hơn so với đổ bê tông bằng phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó, chất lượng mà sơn nền bê tông mang lại cũng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí bảo trì bê tông định kỳ cho công trình.

- Kéo dài tuổi thọ công trình: chất lượng của sơn nền bê tông rắn chắc hơn rất nhiều so với các loại nền thông thường khác. Nền bê tông sau khi sơn và để khô có thể chịu lực lên đến 10 tấn, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức chịu lực cũng như chất lượng của công trình sau khi được sơn nền.

Sơn nền bê tông có một số ưu điểm nổi bật xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu

- Tính thẩm mỹ cao: so với lớp nền sần sùi như bê tông thông thường hay chất liệu gạch ốp lát rất dễ hỏng thì sơn bê tông không chỉ mang đến cho bạn một nền chịu lực tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao. 

Nền sàn bê tông sau khi được sơn sẽ trở nên bóng láng cùng với độ phản chiếu ánh sáng mang lại cho bạn một không gian làm việc lý tưởng.

- Khả năng chống thấm nước cao: sau khi được thi công các lớp sơn nền bê tông, để hoàn thiện thì nền công trình sẽ được sơn một lớp sơn bóng. Cùng với chất liệu sơn mà phương pháp này sẽ cho bạn một lớp nền có khả năng chống thấm nước cao, nhờ đó mà công trình cũng sẽ có chất lượng sử dụng tốt hơn so với các chất liệu khác.

- Dễ dàng vệ sinh: với lớp sàn bóng, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể tẩy sạch các vết ố, bụi bẩn, dầu mỡ có trên sàn. Nếu như nền bê tông truyền thống khiến bạn đau đầu trong việc xử lý vấn đề này thì với nền bê tông được sơn, việc vệ sinh nền nhà của bạn sẽ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sơn nền bê tông xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho công trình của bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm sơn nền uy tín và chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco ngay hôm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm sơn mới nhất trên thị trường, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Pukaco mang lại.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status