Ưu điểm của sơn sàn bê tông Pukaco

Không phải ngẫu nhiên sơn sàn bê tông lại là phương thức được nhiều người lựa chọn cho sàn công trình của mình. Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với đổ bê tông theo phương pháp truyền thống, sơn sàn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

son pukaco 7

Sơn sàn bê tông Pukaco điểm đến của mọi công trình

 

Thứ nhất, sơn bê tông cho sàn mang lại bề mặt có độ bền cao vì chịu được lực lớn tác động. Chính vì vậy, phương thức này được áp dụng rất phổ biến trong các công trình nhà xưởng có nhiều máy móc. Bên cạnh đó, người ta cũng sử dụng sơn sàn cho chính nhà mình để chịu được sức nặng của đồ nội thất hay các tác động lên bề mặt sàn như móng vuốt của vật nuôi trong nhà. Ngoài ra, nếu như bê tông truyền thống khiến bạn rất khó loại bỏ được các vết bụi bẩn, nước đổ,… thì sơn sàn bê tông hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này. Bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sàn nhà vô cùng nhanh chóng với loại sơn này.

Thứ hai, sơn sàn bê tông giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian công trình. Bê tông có thể được sơn màu và trang trí bằng nhiều họa tiết khác nhau. Tùy theo mong muốn thiết kế của bạn mà bạn có thể chọn phong cách nhất định. Sơn sàn mang lại cho bạn nhiều lựa chọn của một không gian sống lý tưởng theo đúng mong muốn của chủ nhà.

Thứ ba, sơn sàn giúp bạn không còn phải đau đầu nghĩ cách vệ sinh, lau chùi. Được thi công với lớp sơn bóng cuối cùng nên khi khô, lớp sơn này mang lại cho bạn một bề mặt dễ vệ sinh hơn bất kỳ loại sàn nào. Bụi bẩn, dầu mỡ hay bất kỳ tác động môi trường nào đều có thể dễ dàng lau chùi. Đây là nhược điểm của sàn bê tông truyền thống mà sơn sàn là giải pháp khắc phục tốt nhất đối với bạn.

Quy trình sơn bê tông cho sàn ( hay nền) hiệu quả

Bước 1: Bạn cần kiểm tra và đánh giá chi tiết về bề mặt chuẩn bị được thi công. Một số tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi kiểm tra có thể kể đến như độ ẩm, độ phẳng, khe nứt,… Thông thường, độ ẩm của sàn được thi công phải thấp hơn 10%. Đồng thời bạn cần đánh giá các khe nứt và độ phẳng của sàn để có những biện pháp xử lý thích hợp trước khi thi công. Công đoạn này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nếu không thực hiện cẩn thận thì rất khó có được một lớp sàn hoàn hảo sau khi hoàn thiện.

PUKACO-005

Nước sơn nền bê tông bền màu với thời gian

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn nền bê tông hiệu ứng đẹp nhất

Bước 2: Mài nền bê tông và vệ sinh bề mặt. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của sàn nhà cũng như độ bám của sơn khi thi công. Chính vì vậy, bạn cần loại bỏ tối đa bụi bẩn có trên bề mặt sàn để chuẩn bị cho bước tiếp theo. Đồng thời xử lý các vấn đề nhà xưởng nếu có phát hiện khi kiểm tra ở bước 1.

Bước 3: Thi công sơn lót cho sàn. Lớp sơn này đóng vai trò khá quan trọng để đảm bảo các lớp sơn sau lên màu tốt, đồng thời giúp cho các lớp sơn có độ bám dính nhất định mà không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Bước 4: Thi công các lớp sơn phủ. Giữa các lớp sơn phủ cần có khoảng thời gian từ 3 đến 4 giờ để chờ lớp sơn trước khô lại. Bạn cần thi công một lớp sơn bóng sau cùng để đảm bảo bề mặt dễ dàng lau chùi và độ bền của các lớp sơn trước đó.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có liên quan, đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status