Bạn biết gì về sơn hiệu ứng gỉ sét?

Sơn hiệu ứng gỉ sét là việc sử dụng sơn tường để tạo cho bức tường của bạn xuất hiện gỉ sétt bằng hiệu ứng của các lớp sơn chồng lên nhau. Đây là sản phẩm giúp bạn có một không gian hoàn hảo thay vì các màu sơn đơn điệu thông thường có thể thấy trong bất kỳ công trình nào hiện nay.

Sơn hiệu ứng gỉ sét là xu hướng đang được lựa chọn

Theo đó, sơn gỉ sét có màu sắc đặc trưng của kim loại bị oxi hóa theo thời gian. Nhờ vậy mà loại sơn này sẽ tạo nên một không gian khá cổ điển nhưng vẫn vô cùng sang trọng và độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách thì có thể tham khảo loại sơn này cho không gian trong chính công trình của mình.

Sơn hiệu ứng gỉ sét có gì đặc biệt?

Chắc chắn bất kỳ ai khi bước vào một không gian được sơn hiệu ứng gỉ sắt sẽ đều phải bất ngờ và ấn tượng. Bởi lẽ loại sơn này khi được thi công kết hợp với thiết kế nội thất sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa bí ẩn, vừa hoài cổ. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo và phong cách mới lạ thì đây chính là loại sơn dành cho không gian của bạn.

Một hiệu ứng vô cùng đặc biệt

Không phải ngẫu nhiên đây là loại sơn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với màu sơn độc đáo tạo nên phong cách cổ xưa, bạn có thể thấy loại sơn này được áp dụng trong một số quán cà phê, quán bar gần đây. Ở trong không gian này, bạn sẽ có cảm giác trang hoàng từ một thời xa xưa. Hiện nay rất nhiều người có xu hướng lựa chọn loại sơn này để có thể sở hữu một công trình độc đáo.

Làm thế nào để sơn hiệu ứng gỉ sét ?

Để có thể tạo được một bức tường sơn hiệu ứng gỉ sét, bạn cần sơn nhiều lớp sơn với màu sắc khác nhau để tạo chiều sâu cho bức tường cũng như hiệu ứng mà bạn mong muốn. Điều đặc biệt là loại sơn này có giá thành hợp lý nhưng có thể mang lại một không gian độc đáo, không bị nhầm lẫn với bất kỳ không gian sơn thông thường nào khác. Chính vì vậy ở thị trường trong nước, đây là loại sơn được đánh giá rất cao và đang được tìm kiếm nhiều hiện nay.

Các bước sơn hiệu ứng gỉ sét bắt đầu từ việc làm sạch bề mặt tường cần sơn, tránh để bụi bẩn bám lên bề mặt để đảm bảo có một bức tường hoàn hảo nhất sau khi sơn. Sau đó sử dụng màu đen mờ pha với các chất làm cứng sơn và dung môi theo tỷ lệ, khuấy đều và thi công sơn lớp đầu tiên. Tiếp theo, sau khi lớp sơn mờ này đã khô, bạn sơn các lớp màu tiếp theo để tạo hiệu ứng gỉ sét cho bức tường.

Bạn có thể sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau như cọ quét, con lăn hoặc máy phun sơn để quá trình sơn hiệu ứng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mỗi lớp sơn nên cách nhau từ 1-2 tiếng để kịp khô trước khi chồng một lớp sơn mới lên trên. Cuối cùng, bạn nên sơn một lớp sơn bóng để bảo vệ các lớp sơn trước đó cũng như bảo vệ bề mặt khỏi các tác nhân của môi trường bên ngoài như bụi bẩn. Lớp sơn bóng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Liên hệ ngay với Pukaco để sở hữu các sản phẩm sơn hiệu ứng gỉ sét chất lượng hàng đầu với giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status