Tại sao bạn nên sử dụng sơn bê tông nghệ thuật?

Sơn bê tông nghệ thuật là một trong số những xu hướng trang trí mới được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sử dụng phương thức sơn tường này, bạn sẽ phải bất ngờ với nhiều ưu điểm mà nó mang lại cho không gian của bạn. Có thể kể đến như sơn bê tông nghệ thuật có mức giá hợp lý. So với giấy dán tường phải thay đi thay lại nhiều lần thì sơn bê tông mang lại cho bạn một không gian không phải tốn nhiều chi phí để thay mới.

Làm mới ngay không gian của bạn bằng sơn bê tông nghệ thuật

Bên cạnh đó, sơn bê tông giúp bạn có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn mỗi khi dính bụi bẩn. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc bạn áp dụng loại sơn này cho những không gian đông người như cửa hàng, quán cà phê thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần phải đau đầu nghĩ cách làm sạch bức tường vừa mới sơn vì với sơn bê tông nghệ thuật, việc lau chùi vết bẩn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.

Ngoài ra, sơn bê tông mang đến cho không gian của bạn một bầu không khí thư giãn, thoải mái. Thay vì những bức tường được sơn một màu nhàm chán, đơn điệu, sơn nghệ thuật sẽ giúp cho bạn được đắm mình trong một không gian sinh động. Bất kỳ ai đến với không gian đó cũng đều có những ấn tượng nhất định vì sự độc – lạ mà sơn nghệ thuật mang lại.

Các bước thi công sơn bê tông nghệ thuật

Hình thức sơn bê tông nghệ thuật còn tương đối mới mẻ. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các bước thi công dưới đây để có thể thực hiện một bức tường sơn hiệu quả nhất:

-    Bước 1: Bả bột bả 3 thành phần lên bề mặt cần thi công. Bột bả này cần trộn thêm xi măng với công dụng tạo màu nền cho bức tường được sơn.

-    Bước 2: Vẫn sử dụng bột bả 3 thành phần những trộn thêm nhiều xi măng hơn để tạo hiệu ứng cho bức tường. Khi trộn nhiều xi măng hơn, bức tường khi thi công sẽ có hiệu ứng loang lổ hút mắt người nhìn.

Các bước thi công sơn bê tông nghệ thuật

-    Bước 3: Xả nhám để bức tường sau khi được bả trở nên nhẵn mịn hơn. Đồng thời giúp cho lớp sơn bóng cuối cùng có thể bám dính vào bề mặt.

-    Bước 4: Thi công lớp sơn bóng để đảm bảo các lớp trước đó được bền đẹp. Lớp sơn bóng cũng là một trong những công đoạn quan trọng để bức tường của bạn có thể dễ dàng lau chùi.

Địa chỉ mua sơn bê tông nghệ thuật

Hiểu được nhu cầu sử dụng sơn bê tông nghệ thuật của nhiều chủ công trình hiện nay, ngày càng có nhiều công ty cung cấp các sản phẩm này để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, hãy là khách hàng thông minh với những lựa chọn sáng suốt để có thể sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho công trình của bạn.

Là tổng công ty nhập khẩu và phân phối sơn cao cấp trên thị trường Việt Nam, PUKACO.,Ltd sẽ mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm mới nhất với chất lượng đảm bảo. Cùng với đó, bạn không cần phải lo lắng về giá thành và hiệu quả của sơn vì chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Pukaco ngay hôm nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status