Sơn giả bê tông là gì?

Có thể hiểu đơn giản sơn giả bê tông là việc sử dụng sơn để tạo hình các mảng màu xám loang lổ trên các bức tường khiến bạn có cảm giác như vừa đổ bê tông lên và tháo cốp pha ra. 

Trên thực tế, loại sơn này cho ra hiệu quả trang trí vô cùng độc đáo và lạ mắt nên nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình hiện nay.

Nắm bắt xu hướng nghệ thuật trang trí tường với sơn giả bê tông

Bạn cũng có thể nhận biết sơn giả bê tông qua các bức tường tưởng chừng như được đổ bê tông nhưng thực chất là do hiệu ứng từ các mảng màu xám trắng có độ đậm nhạt khác nhau để đánh lừa thị giác.

 Sơn giả bê tông mang đến cho bạn một không gian rất mộc mạc, giản dị nhưng lại có hơi hướng cổ điển vô cùng ấn tượng và thu hút đối với bất kỳ ai lần đầu đến thăm nhà bạn.

Nắm bắt xu hướng sơn giả bê tông

Sơn giả bê tông đã thực sự trở thành xu hướng trang trí tường trong thời đại hiện nay khi ngày càng có nhiều người lựa chọn sản phẩm này cho công trình của mình. Nắm bắt ngay xu hướng trang trí tường độc đáo này với một số loại sơn giả bê tông phổ biến hiện nay như:

- Sơn giả đá bê tông: đây là một hình thức dùng sơn để có thể tạo hạt giả đá trên bề mặt bê tông. Loại sơn này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp công trình của bạn có thể tăng độ bền cũng như khả năng chịu lực. 

Đồng thời tiết kiệm không ít thời gian thi công cho toàn bộ công trình của bạn. Nếu bạn cảm thấy lựa chọn đá tự nhiên quá phức tạp và khó khăn trong thi công thì sơn giả đá bê tông sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt và thích hợp cho công trình của bạn.

ơn giả bê tông đã thực sự trở thành xu hướng trang trí tường trong thời đại hiện nay

- Sơn hiệu ứng giả bê tông: được thi công nhờ kết cấu bả, sơn hiệu ứng giả bê tông sẽ mang lại cho công trình của bạn một bề mặt có thể tạo vân thành những mảng màu sắc loang lổ. Nếu bạn là một người yêu thích không gian nghệ thuật thì loại sơn này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Không gian trong nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết nếu sơn hiệu ứng giả bê tông được kết hợp với nội thất phù hợp. Bạn có thể sử dụng phương pháp này trong không gian giải trí, văn phòng cá nhân hoặc showroom của mình.

- Sơn giả gỗ trên bê tông: với ưu điểm lớn nhất là thân thiện với sức khỏe con người, sơn giả gỗ trên bê tông hiện nay cũng được không ít người lựa chọn sử dụng trong công trình của mình. 

Với sơn giả gỗ trên bê tông, bạn sẽ có thể sở hữu một công trình có độ bền cao nhưng chi phí thi công lại khá thấp, tiết kiệm chi phí đầu tư cho toàn bộ công trình của bạn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí thấp cùng tính thẩm mỹ và chất lượng cao, sơn giả bê tông đã thực sự chiếm được sự yêu thích của không ít chủ công trình. Nếu bạn mong muốn có được một không gian nhẹ nhàng, bình dị nhưng vẫn vô cùng sang trọng và hiện đại thì sơn giả bê tông chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. 

Liên hệ ngay với Pukaco để được tư vấn và hỗ trợ với nhu cầu tìm mua sơn giả bê tông và kịp thời nắm bắt xu hướng nghệ thuật trang trí tường vô cùng độc đáo này.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status