Dịp Tết đang đến gần là thời điểm nhiều người có mong muốn thay đổi màu sơn tường nhà mình. Sơn hiệu ứng công nghiệp là dòng sơn được nhiều người lựa chọn để khoác áo mới cho ngôi nhà. Để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho màu sơn tường nhà mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Sơn hiệu ứng công nghiệp là gì?

Trên thực tế sơn hiệu ứng công nghiệp có thể hiểu đơn giản là một dòng sơn nước. Bạn cũng có thể hiểu tương tự như các mẫu sơn thông thường rất phổ biến trong đời sống. Tuy nhiên sau khi thi công sơn hiệu ứng công nghiệp sẽ được thi công hoa văn trên tường.

Những hoa văn này có đường vân độc đáo trên tường nhà sau khi thi công tạo hiệu ứng cho bức tường. Nhiều chủ công trình hiện đại đã biến sơn hiệu ứng công nghiệp trở thành bí quyết tạo nên sự nổi bật cho nhà mình.

Sơn hiệu ứng công nghiệp – nổi bật và khác biệt

Hiện nay, sơn hiệu ứng công nghiệp đang được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống. Không khó để thấy hiệu quả mà sơn hiệu ứng công nghiệp mang lại trong việc thi công ở những công trình lớn.

Điểm nổi bật của sơn hiệu ứng công nghiệp

Sơn hiệu ứng công nghiệp có tính thẩm mỹ rất cao. Nếu như các loại sơn một màu truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán và đơn điệu thì sơn hiệu ứng hoàn toàn khắc phục được vấn đề này. Thông thường sơn hiệu ứng có tông màu xám trắng và được trang trí bằng họa tiết rất bắt mắt. Đây cũng là lý do khiến sơn hiệu ứng trở nên nổi bật và được nhiều người chú ý.

Nếu bạn muốn tường nhà mình có những họa tiết hoa văn độc đáo thì sơn hiệu ứng công nghiệp là lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ quá trình thi công sơn hiệu ứng có tính đặc thù và chỉ loại sơn này mới có thể cho bạn những hoa văn độc đáo. Sử dụng sơn hiệu ứng công nghiệp, ngôi nhà bạn sẽ mang một màu sắc riêng và đậm dấu ấn cá nhân.

Điểm nổi bật của sơn hiệu ứng công nghiệp

Đây là bí quyết của nhiều chủ công trình để có thể tạo sự khác biệt của nhà mình so với các công trình khác. Sơn hiệu ứng công nghiệp cũng rất dễ kết hợp với các lối kiến trúc nội thất. Có thể kể đến như phong cách kiến trúc nhiệt đới, phong cách tối giản hay lối thiết kế vintage & retro.

Sơn hiệu ứng công nghiệp có tuổi thọ cao bởi quá trình thi công được phủ một lớp sơn bóng sau các lớp sơn phủ. Do đó độ bền màu của sơn hiệu ứng sẽ khiến bạn không cần phải lo lắng. Nếu như sử dụng giấy dán tường để trang trí, bạn sẽ cần thay thế định kỳ vì giấy dán tường rất dễ rách và thậm chí còn khiến tường bị bong tróc.

Ngoài ra, một điểm nổi bật khiến sơn hiệu ứng công nghiệp “được lòng” rất nhiều người chính là rất dễ lau chùi, vệ sinh. Lớp sơn bóng được phủ lên trên các lớp sơn thi công không chỉ giúp tường được sơn bóng láng và sáng mịn. Mà còn là yếu tố giúp dễ dàng vệ sinh khi tường bị dính bẩn.

Địa chỉ mua sơn hiệu ứng công nghiệp

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sơn hiệu ứng công nghiệp đang rất được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Sản phẩm này cần được lựa chọn cẩn thận và chính hãng để đảm bảo chất lượng của nước sơn khi thi công.

Là đơn vị phân phối sơn chính hãng hàng đầu ở thị trường Việt Nam, Pukaco sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm có chất lượng cao nhất. Để sở hữu những sản phẩm sơn nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Pukaco ngay hôm nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status