Nhiều người đã và đang tìm kiếm màu sơn trang trí mới để thay đổi màu sắc ngôi nhà đón năm mới. Bạn băn khoăn chưa tìm được mẫu sơn trang trí ưng ý. Nhưng lại không muốn sử dụng những màu sơn nhà một màu đơn điệu. Vậy thì sơn bê tông trang trí chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khái niệm sơn bê tông trang trí

Sơn bê tông trang trí thực chất là một loại sơn trang trí có thể tạo cho bề mặt tường hiệu ứng như được đổ bê tông và đã tháo cốp pha ra. Với phong cách riêng biệt và tạo điểm nhấn, dòng sơn này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Màu sắc đặc trưng của sơn bê tông trang trí là tông màu xám của bê tông. Khi kết hợp với nội thất phù hợp sẽ tạo cảm giác hiện đại và thoải mái. Sơn bê tông trang trí cho bạn một bức tường có bề mặt nhẵn mịn. Nên không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Sơn bê tông trang trí – xu hướng sơn nhà 2020

Loại sơn này rất thích hợp để sử dụng tạo điểm nhấn trong ngôi nhà, đặc biệt là ở không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Bạn cũng có thể ứng dụng sơn bê tông trang trí trong các không gian nhà hàng, chuỗi cửa hàng kinh doanh hay các quán trà sữa,…

Tính chất của sơn bê tông trang trí

Thực tế, sơn bê tông trang trí ứng dụng phương pháp làm giả bê tông. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình đổ bê tông phức tạp theo phương pháp truyền thống. Đơn vị thi công không cần tốn nhiều thời gian để lắp đặt và tháo dỡ cốp pha. Đồng thời giúp bạn rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình.

Hình thức thi công sơn bê tông trang trí giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Đây là dòng sơn đòi hỏi đơn vị thi công cần có trình độ kỹ thuật cao để có thể tạo ra hiệu ứng loang lổ đẹp mắt.

Quy trình thi công sơn bê tông trang trí

Để có được một bức tường sơn bê tông trang trí bền đẹp theo thời gian, cần thi công theo các bước cơ bản như sau:

- Bước 1: Thi công lớp sơn nền

Sử dụng sơn để tạo nền giả bê tông cho bức tường. Màu nền này sẽ giúp cho bức tường có chiều sâu và tạo được hiệu ứng bắt mắt hơn.

- Bước 2: Tạo hiệu ứng bê tông trang trí

Đợi lớp nền khô và thi công tạo hiệu ứng loang lổ cho bức tường. Đây là công đoạn quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp tinh tế của bức tường được sơn. Vì vậy đòi hỏi thi công cẩn thận và chuyên nghiệp.

Quy trình thi công sơn bê tông trang trí

- Bước 3: Sơn phủ bóng

Tường sau khi được sơn xong sẽ được phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ các lớp sơn hiệu ứng bê tông trang trí. Đồng thời sơn bóng cũng giúp cho tường có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bám bẩn.

Mua sơn bê tông trang trí ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông trang trí. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Chất lượng của sơn có ảnh hưởng không nhỏ đối với hiệu quả của sơn bê tông trang trí sau khi thi công.

Pukaco là đơn vị nhập khẩu chính hãng các loại sơn và phân phối ở thị trường Việt Nam hiện nay. Sơn bê tông trang trí là một trong số những sản phẩm đi đầu và được nhiều người biết đến ở Pukaco. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status