Sơn hiệu ứng rỉ sét là phong cách sơn kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Vì vậy, từ khi xuất hiện trên thị trường loại sơn này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Để hiểu hơn về sơn hiệu ứng rỉ sét cũng như cách thi công sơn, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Thế nào là sơn hiệu ứng rỉ sét?

Sơn hiệu ứng rỉ sét là cách thức sơn tường để bức tường của bạn có màu như kim loại bị oxi hóa hay rỉ sét lâu ngày. Đây là dòng sơn trang trí vô cùng độc đáo và có tính thẩm mỹ cao mới được ra mắt trên thị trường.

Sơn hiệu ứng rỉ sét xuất phát từ các nước châu Âu với phong cách cổ điển. Du nhập vào Việt Nam, loại sơn này được biến hóa với nhiều lối thiết kế kiến trúc khác nhau từ cổ điển với hiện đại. Đáp ứng nhu cầu sơn nhà mới lạ và độc đáo của nhiều chủ nhà hiện nay.

Thi công sơn hiệu ứng rỉ sét nhanh chóng

Đặc điểm của sơn hiệu ứng rỉ sét

Trên thực tế, sơn hiệu ứng rỉ sét là phương pháp thi công sơn giả rỉ sắt để tạo hiệu ứng cho bề mặt tường. Màu sắc đặc trưng của tấm sắt đã han rỉ sẽ được tái hiện lại trên bức tường qua chất liệu sơn. Nhờ đó tường sẽ có chiều sâu ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao.

Cũng vì thế mà sơn hiệu ứng rỉ sét đòi hỏi trình độ kỹ thuật thi công cao. Cần có những người thợ chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đây là phong cách sơn trang trí đã được áp dụng ở nhiều nhà ở, văn phòng, quán cà phê hay các nhà hàng, khách sạn.

Dòng sơn rỉ sét có ưu điểm là không gây bụi bẩn, không độc hại và rất thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không còn phải sử dụng giấy dán tường và phải thay thế thường xuyên để trang trí tường cho công trình. Thay vào đó, có rất nhiều loại hiệu ứng sơn rỉ sét đa dạng và độc đáo để bạn có thể lựa chọn.

Đây là phong cách trang trí mới nhất và rất dễ để lại ấn tượng đối với những người ghé thăm nhà bạn. Với độ bền cao và rất dễ lau chùi, sơn rỉ sét đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người hiện nay.

Thi công sơn hiệu ứng rỉ sét

Để có thể thi công sơn hiệu ứng rỉ sét đạt hiệu quả cao nhất, cần trải qua quy trình thi công tối thiểu với những bước cơ bản như sau:

- Bước 1: Tạo lớp nền cho tường bằng các sử dụng sơn rỉ sét để bả một lớp lên bề mặt. Lưu ý tường cần được xử lý loại bỏ hết bụi bẩn và các vết nứt trước khi sơn. Thực hiện thi công 2 lớp nền với màu đậm nhạt khác nhau theo mẫu mà bạn lựa chọn.

Thi công sơn hiệu ứng rỉ sét

- Bước 2: Thi công hiệu ứng để tạo được rỉ sắt cho bức tường. Công đoạn này đòi hỏi người thi công phải có kỹ thuật và trình độ cao. Nhờ đó mới đảm bảo hiệu ứng lên tường đẹp và hiệu quả nhất.

- Bước 3: Phủ bóng 2 lớp sau khi hoàn thành xong lớp nền và lớp hiệu ứng. Việc lăn phủ bóng giúp cho bề mặt tường trở nên nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi hơn.

Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng rỉ sét

Pukaco là đơn vị cung cấp các dòng sơn hiệu ứng rỉ sét chất lượng cao hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco để lựa chọn mẫu sơn hiệu ứng phù hợp với công trình của bạn. Chúng tôi rất tự hào khi được mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, góp phần làm đẹp mái ấm Việt.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status