Chúng ta hiện nay vẫn thường thấy xuất hiện trên thị trường những không gian được sử dụng kiểu kiến trúc sơn tường bê tông. Chính vì thế, có thể khẳng định sơn tường bê tông trang trí đang trở thành một kiểu kiến trúc thú vị và được nhiều người đặc biệt chú ý tới đến. Hãy để chúng tôi chỉ ra một số ứng dụng của kiểu xây dựng này trong không gian.

Những không gian ứng dụng của sơn tường bê tông trang trí

Thông thường những không gian sử dụng kiểu thiết kế sơn tường bê tông trang trí thường mang đậm nét mạnh mẽ, cá tính, trẻ trung, tinh tế. Nó thường được kết hợp với những gam màu tối hoặc tông màu đậm trong bảng màu.

Một số ứng dụng như quán cafe, phòng ở, nhà ở, khách sạn,…. Hiện nay, có rất nhiều quán cafe, khách sạn đang sử dụng kiểu kiến trúc đặc biệt này. Một là sử dụng kiểu đơn giản, sơn một màu bê tông. Hoặc thứ hai đó là kết hợp với vẽ trang trí trên bề mặt của tường sơn bê tông đó để tạo những dấu ấn riêng.

Trong không gian phòng ở hoặc phòng làm việc. Đặc biệt của những người yêu thích các gam màu tốt, tông tối thì kiểu sơn này thường được ứng dụng rất nhiều. Những căn phòng thiên về màu xanh, màu xám, nâu, đen…. 

Ứng dụng của sơn tường bê tông trang trí trong nhiều không gian

Tuy đơn giản, nhưng nó vẫn làm nổi bật lên cá tính của người chủ nhân của căn phòng đó. Vừa đơn giản, giản dị nhưng cũng cực kỳ ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và cá tính.

Những người sở hữu lối tư duy về kiểu kiến trúc này thường yêu thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng lại không mờ nhạt. Ngược lại nó lại đem đến cho ta những điều cực kỳ khó quên.

Những ưu điểm khi sử dụng kiểu sơn tường bê tông trang trí

Yếu tố thẩm mỹ được đẩy lên một đỉnh cao mới

Tính thẩm mỹ vừa đơn giản nhưng không tầm thường. Nghĩa là nó vẫn mang đến cho người nhìn một cảm giác đầy ấn tượng. Mặc dù những chi tiết khá ít và chỉ thường là không gian đơn màu. Thêm vào đó, độ bền đẹp lại được giữ rất lâu nhờ không bị ảnh hưởng do những yếu tố bên ngoài.

Kiểu sơn này cực kỳ dễ thi công.

Với chỉ 3 vật liệu chính đó là: bột bả, xi măng và nước và một số thiết bị khác. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện trang trí lại bức tường của mình. Quá trình thực hiện dễ dàng, đơn giản, không hề cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Dễ tìm kiếm vật liệu, dễ thực hiện lại bền đẹp là những cơ sở đầu tiên để sơn trang trí trở nên rất nổi bật và chiếm được lòng của mọi người.

Những ưu điểm khi sử dụng kiểu sơn tường bê tông trang trí

Một ưu điểm nữa là thuộc về giá cả phải chăng.

Tất cả những nguyên vật liệu dễ mua dễ kiếm và rất rẻ. Các công đoạn thực hiện rất dễ dàng nên tiền công thuê cũng không quá đắt đỏ. Thậm chí chúng ta còn có thể tự tận dụng sức lao động của mình để sơn tường bê tông. Cho nên giá thành để thực hiện công trình này là cực thấp, chi phí bỏ ra rất ít.

Một công trình mà chi phí bỏ ra ít nhưng lại thu về được kết quả không phải dạng vừa. Đây là lý do dòng sơn này thu hút được nhiều người sử dụng . Và đó là những lý do đây trở thành một hot trend của những năm gần đây.

Có thể thấy có rất nhiều ứng dụng của sơn tường bê tông trang trí. Và đây thực sự là kiểu kiến trúc mang đến nhiều điểm thú vị và sự thu hút không thể bỏ qua cho mỗi không gian của cuộc sống.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status