Sơn tường bê tông được đánh giá là một trong những kiểu sơn mới – độc – lạ được nhiều người biết đến và sử dụng. Vậy kiểu sơn này có điểm gì đặc biệt, điểm gì thú vị ở loại sơn này. Cùng tìm hiểu kỹ dòng sơn này, chúng ta sẽ thấy được những điểm hay, điểm mới của kiểu sơn.

Bạn đã hiểu về sơn tường và những đặc điểm của dòng sơn này?

Sơn tường bê tông được biết đến là một kiểu sơn rất mới lạ. Hiểu một cách đơn giản, đó là sử dụng những màu sơn có màu tương tự như bê tông để vẩy lên hoặc sơn lên một bức tường. Chúng ta có thể sơn full một bức tường màu như thế. Hoặc với những người có cá tính, có thể vẩy lên tường, tạo những vết loang lổ để giúp tạo điểm nhấn đặc biệt.

Đặc điểm của loại sơn tường này đó là đem đến cảm quan rất thú vị cho người nhìn. Nó tạo được nét độc đáo, rất mới lạ. Màu sắc không quá nổi bật mà thiên trầm. Đặc tính này giúp không gian sáng hơn, rộng hơn. Những không gian được thiết kế bởi màu sơn tường sẽ mang nét rất phóng khoáng và phong cách.

Tìm hiểu về những đặc điểm và các loại sơn tường bê tông

Theo kiến trúc ngôi nhà, màu sơn trầm sẽ tạo nên độ mới khi sơn, giữ được màu bền đẹp, đảm bảo lâu hơn so với những kiểu sơn thông thường. Giá thành rẻ cộng với việc mới đẹp màu lâu, chi phí của công trình này ở mức rất “dễ thở” và phải chăng phù hợp với nhiều người.

Đặc biệt, những người thích phong cách độc lạ, bụi bặm thì chắc chắn là phải mê mệt phong cách, kiểu sơn như thế này. Chính vì những đặc điểm trên mà nó được sử dụng nhiều để trang trí trong những quán cafe, trà đá mang hơi hướng bụi bặm, đường phố.

Những loại sơn tường bê tông được ưa chuộng trên thị trường

Trên thị trường, chúng ta bắt gặp rất nhiều thương hiệu sơn tường bê tông. Mỗi thương hiệu mang đến một điểm khác biệt, độc đáo, tạo nên thị trường sôi động.

Ngoài màu xám đặc trưng màu của bê tông thì người ta còn thường thấy xuất hiện các gam màu khác rất độc. Như màu xanh đậm, màu đen, màu tím,…. Những màu này nếu biết kết hợp, phối các màu sắc lại với nhau chắc chắn hiệu ứng không gian sẽ rất tuyệt vời.

Những loại sơn bê tông còn được chia theo đặc điểm bên ngoài của nó. Có loại là dạng nước lỏng hoặc có loại dạng bột. Mà chúng ta phải pha trộn thêm với xi măng và nước thì mới có thể tạo nên được hỗn hợp sơn. Tương tự như sơn nước pha sẵn.

Những loại sơn tường bê tông được ưa chuộng trên thị trường

Tuy nhiên một điểm mọi người cũng phải lưu ý. Đó là dù trên thị trường có rất nhiều hãng sơn tường bê tông. Thế nhưng hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Và dĩ nhiên nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng thì hiệu quả thực sự sẽ không được đảm bảo.

PUKACO- đơn vị cung cấp sơn tường hàng đầu

Trước những sự lựa chọn đa dạng của thị trường, câu hỏi mua sơn tường ở đâu khiến nhiều người thắc mắc.  Không ở đâu xa hãy tìm kiếm trên. https://www.sontuongbetong.com để có những lựa chọn tuyệt vời nhất. Ưu điểm khi mua sơn ở PUKACO, đó là: giá thành rẻ, sơn cam kết 10% chất lượng hoàn hảo. 

Người mua hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi đã có những chế độ bảo hành phù hợp cho quý khách. Để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lưỡng, hãy liên vệ với trang web của chúng tôi.

Hiểu rõ hơn về loại sơn bê tông này, sẽ giúp bạn phân loại tốt hơn các thể loại sơn, biết được các loại màu sắc đặc trưng. Từ đó chọn được loại sơn, màu sơn phù hợp nhất với không gian mà bạn muốn trang trí.

Với những lưu ý, những đặc điểm đã nêu trên, hy vọng mọi người đều đã biết được thế nào là sơn tường bê tông. Và lựa chọn được màu sắc, cũng như cách sơ thích hợp.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status