Sơn tường bê tông dường như đang trở thành một trong những xu thế cực kỳ phổ biến hiện nay. Rất nhiều người sử dụng, kiểu kiến trúc sơn tường bê tông giá rẻ cho căn hộ, ngôi nhà hay không gian là việc của mình. Chính vì thế họ rất quan tâm đến quy trình thực hiện của hoạt động này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về quy trình này bao gồm những bước nào.

Những thành phần có trong công trình thi công này

Để thực hiện được các bước trong quy trình sơn tường bê tông thì đầu tiên chúng ta phải nắm rõ được những vật liệu cần có. Để từ đó chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng cho hoạt động xây dựng và thi công này.

Về vật liệu xây dựng thì chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: bột bả, xi măng, nước. Xi măng và nước có lẽ ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, bột bả thì còn khá ít người biết tới. Theo giới thiệu thì đây là một loại vật liệu xây dựng sẽ được trét lên tường. Có tác dụng làm cho tường trở nên mịn và nhẵn bóng. 

Quy trình thực hiện sơn tường bê tông giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Còn về những thiết bị xây dựng, chúng ta cần chuẩn bị: xẻng để trộn hỗn hợp, bai để trét hỗn hợp lên bề mặt tường, dụng cụ là để là phẳng hỗn hợp, giúp bề mặt tường không bị gồ ghề. Mà sẽ nhẵn, mịn hơn rất nhiều.

Nhiều người sử dụng cụm từ “sơn tường giá rẻ” để nói về dòng sơn này. Bởi những nguyên vật liệu cũng khá đơn giản, dễ tìm và rẻ tiền. Chủ yếu chúng ta nhờ vào những người thợ khéo léo, khéo tay để làm ra những công trình đẳng cấp.

Quy trình thực hiện sơn tường bê tông giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Cụ thể về quy trình sơn tường sẽ bao gồm những công đoạn như sau:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu để bả bột bả lên tường. Bước này chúng ta phải trộn hỗn hợp bột bả và xi măng cũng nước với nhau. Dùng bai để bả hỗn hợp lên bề mặt của tường.

Bước 2: Trong lúc đợi cho lần bả một được khô hết hoàn toàn. Thì chúng ta sẽ chuẩn bị vật liệu để bả lần hai. Với lần này thì cũng trộn bột với xi măng. Nhưng chúng ta sẽ sử dụng một hàm lượng xi măng ít hơn lúc đầu. Khâu này, là một khâu làm rất quan trọng. Đòi hỏi người thợ phải thực sự khéo léo và tỉ mỉ trong từng công đoạn thực hiện.

Sơn tường đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao

Bước 3: Xả nhám, bước này mục đích là làm cho bức tường cơ bản được nhẵn mịn. Và có một độ bằng phẳng nhất định. Đây là một công đoạn khá quan trọng bởi nó đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian và sự thành hay bại của công trình xây dựng đó.

Bước 4: Bước cuối cùng này chúng ta thực hiện là. Đây là công đoạn cuối cùng, với nhiệm vụ giúp bức tường có một vẻ ngoài hoàn thiện. Công đoạn này giúp bức tường nhẵn, mới, đẹp hơn. Ngoài ra, còn bảo vệ tối đa cho bức tường không bị tróc hay xấu và xuống cấp theo thời gian.

Trên đây là 4 bước trong công đoạn thi công. Bạn có thể thực hiện tại nhà cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những nhà đầu thi công.

Nếu bạn gặp bất cứ sự cố không may nào trong quá trình thi công thì hãy nhanh chóng liên hệ với thông tin trên trang website: https://www.sontuongbetong.com. Với đội ngũ chuyên nghiệp, PUKACO sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh nhất các vấn đề gặp phải. Với sự tư vấn này, nhất định không để xảy ra những sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Quy trình sơn tường bê tông giá rẻ cũng khá đơn giản và dễ thực hiện với những vật liệu dễ tìm kiếm. Sơn tường bê tông giá rẻ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian cực kỳ mới mẻ, độc lạ, sang trọng và hiện đại nhất hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status