Điều gì là quan trọng nhất trong quá trình thi công sơn giả bê tông bạn đã biết hay chưa? Đây không chỉ là thông tin dành cho các nhà thầu , nhà xây dựng mà khách hàng cũng cần phải nắm bắt để có thể giám sát quy trình thi công một cách chắc chắn và tốt nhất. Bài viết hôm nay hãy cùng Pukaco tìm hiểu vấn đề này nhé.

Tìm hiểu các thông tin quan trọng về sơn giả tường bê tông

Trước khi tìm hiểu về quy trình thi công loại sơn độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin cơ bản về sơn giả bê tông nhé.

Sơn giả bê tông hay còn được gọi là sơn hiệu ứng bê tông là loại sơn được dùng trong tường với mục đích trang trí, mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất cùng với đó là bảo vệ bức tường của các công trình. Để tạo ra hiệu ứng bê tông đòi hỏi rất lớn sự kết hợp hài hòa, sự tương tác mạnh mẽ của các thành phần hóa học trong sơn, cũng như là sự kết hợp của các hoa văn, họa tiết, đồ vật,…

Điều gì quan trọng nhất trong quá trình thi công sơn giả tường bê tông?

Sơn giả tường bê tông có tuổi đời chưa lâu, tuy nhiên sức hút và sự nổi bật thì vượt trội hơn hẳn. Đây là dòng sơn được khách hàng đánh giá rất cao, gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển với hiện đại, giữa sự cá tính mạnh mẽ với sự thuần khiết nhẹ nhàng,…

Quy trình thi công sơn giả bê tông quan trọng nhất là gì?

Không chỉ dành cho sơn giả tường bê tông mà với bất kỳ loại sơn nào hay bức tường nào khi sơn cũng đều cần phải tuân thủ theo một quy trình chặt chẽ, liên kết với nhau. Thi công sơn tường bê tông cũng vậy, điều này đòi hỏi cả sự tập trung, sự liên kết trong công việc theo các bước như sau:

Một là chuẩn bị các dụng cụ cần thiết nhất: bay chuyên dụng, miếng bọt biển, giấy nhám, máy trộn tay cầm. Trước khi tiến hành sơn thì công việc hết sức quan trọng là phải xả nhám cho tường, tiến hành vệ sinh sạch sẽ để sơn có được chất lượng tốt hơn.

Hai là trét sơn lên tường. Khi bạn mở nắp thùng sơn ra, hãy trộn đều sau đó sử dụng bay chuyên dụng để trét sơn lên tường. Sau khi trét kín bề mặt tường, dùng bay miết cho láng lại.

Thi công sơn tường bê tông đòi hỏi cả sự tập trung

Ba là phủ sơn hiệu ứng bê tông lên tường. Sau một khoảng thời gian nhất định, bạn hãy dùng miếng bọt biển xoa nhẹ lên bề mặt tường giúp cho tường được mịn và nhẵn bóng hơn.

Bốn là phủ sơn hiệu ứng bê tông lớp thứ 2 lên tường. Sau khi tiến hành bước thứ 3 được khoảng 30 phút thì tiến hành phủ lớp sơn bê tông lần thứ 2. Bạn phải tiến hành đều tay để tránh trường hợp chỗ mỏng chỗ dày.

Năm là hoàn thiện quá trình sơn tường giả bê tông. Sau khi hoàn thành xong các bước thì cần phải kiểm tra các vết lồi lõm hoặc vết bẩn để tường được sơn đẹp nhất có thể.

Có thể thấy rằng với quy trình sơn giả bê tông cả 5 bước đều rất quan trọng. Không thể chọn được quy trình thi công nào là quan trọng nhất bởi thiếu đi một trong 5 bước, hoặc lơ là một trong năm bước thì bức tường đều có thể không thể hoàn thiện được.

Mua sơn giả bê tông ở đâu?

Được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, hàng chính hãng cũng như giá thành phải chăng, Pukaco chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng tôi với thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường cam kết mang đến chất lượng sơn tường bê tông tốt nhất cho công trình của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status