Sơn bê tông có những ưu điểm vượt trội

Dù là sơn giả bê tông nhưng những bề mặt sơn không chỉ là một màu xám mà có thể kết hợp với nhiều chi tiết, hoạ tiết, hoa văn khác nhau tăng thêm sự khác biệt, nét độc đáo, mới lạ và vô cùng chất cho không gian tiến hành thi công theo hình thức này.

sontuongbetong

Bề mặt được sơn lớp sơn bê tông có bề mặt rất láng mịn vừa góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho dòng sản phẩm này. Không những thế, việc lau chùi và vệ sinh trên bề mặt sơn này rất dễ dàng và đơn giản. Vì thế, sơn bê tông ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi thi công sơn bê tông đó chính là tiết kiệm được tối đa thời gian công sức so với việc bạn thực hiện đổ bê tông hoặc là sơn thông thường. Giá chi cho sơn giả bê tông còn rẻ hơn giấy dán mà nhiều nơi chọn lựa.

Độ bền của sơn giả bê tông cũng rất tốt, gắn liền với thời gian sử dụng của các khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo tốt nhất.

Quy trình sơn bê tông chuyên nghiệp

Việc thi công sơn giả bê tông được tiến hành dựa trên các bước cơ bản và đảm bảo hiệu quả tốt nhất tại các công trình.

Bước 1: Mài bề mặt được thi công sơn để giúp cho bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch hơn.
Bước 2: Lăn một lớp sơn lót lên bề mặt của tường sau khi đã mài bằng và mịn.
Bước 3: Sử dụng bả lớp 1 để tại nên độ sâu cũng như màu nền theo như yêu cầu của mình.
Bước 4: Sơn giả bê tông bằng bột bả lần 2, đây là bước quan trọng để tạo nên những chi tiết hoặc hoạ tiết tăng tính thẩm mỹ trên bề mặt tường.
Bước 5: Cuối cùng sẽ sử dụng một lớp sơn để phủ bóng lên bề mặt tường để tăng thêm độ bóng cũng như độ nhẵn và bảo vệ bề mặt tường một cách tốt nhất.

Từng bước đều cần đến sự chỉnh chu và cẩn thận để đạt được kết quả sơn giả bê tông một cách tốt nhất.

Địa chỉ sơn bê tông uy tín và giá rẻ

Hiện nay, có không ít các đơn vị cung cấp sơn bê tông đến với các khách hàng nhưng Pukaco vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ sơn giả bê tông đến với các khách hàng.

full b8071d7b75da9684cfcb

Công ty có đội ngũ nhân viên thi công có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên thời gian thi công đảm bảo đạt hiệu quả cao cũng như là thi công nhanh nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Hiện tại trong danh mục các mẫu sơn của Pukaco có rất nhiều mẫu sơn độc đáo và mới lạ cho các khách hàng chọn lựa phù hợp với không gian của mình một cách tốt nhất.

Mức chi phí mà công ty báo cho các khách hàng luôn ở mức ưu đãi và phải chăng nhất. Chính vì thế, số lượng khách hàng đến với công ty chúng tôi ngày càng tăng cao. Công ty sẽ không phát sinh thêm chi phí hoặc phụ thu thêm bất cứ mức khoản nào đến với các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giờ đây, chỉ cần bạn đến với Pukaco sẽ được sử dụng dịch vụ sơn bê tông tốt và giá rẻ nhất trên thị trường.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status