Vậy nên, hiện nay có rất nhiều loại sơn tường mới ra đời, trong đó có sơn tường bê tông. Dù mới chỉ ra đời thế nhưng dòng sơn tường này lại được các kiến trúc sư vô cùng yêu thích và lựa chọn. Vậy sơn giả bê tông có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sơn giả bê tông là gì?

Sơn tường bê tông là một dòng sơn trang trí mới xuất hiện trên thị trường Việt vài năm trở lại đây. Thế nhưng, có lẽ bạn không biết rằng đây lại là một dòng sơn đã ra đời và được ưa chuộng ở các nước Châu Âu hàng trăm năm nay.

son-gia-be-tong.jpg

 

Sơn giả bê tông có tông màu chủ đạo là màu xám giống như màu bê tông đã tháo cốp pha. Với sắc màu mang phong cách hiện đại này, các kiến trúc sư có thể dễ dàng biến hóa công trình của mình một cách đặc biệt, ấn tượng hơn.

Những lý do giúp sơn tường bê tông được ưa chuộng

Nếu như bạn đang muốn làm mới ngôi nhà của mình thì đây chắc chắn là một loại sơn thích hợp. Sơn bê tông mang đến cho không gian sống vẻ đẹp hiện đại, thu hút. Với gam màu xám đặc trưng, các gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất trang trí để làm nổi thật không gian ngôi nhà. Dòng sơn này khiến cho bạn có cảm giác luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về ngôi nhà của mình.

02 sơn giả bê tông 2.jpg

 

Không những thế, sơn giả bê tông còn có khả năng bám màu rất tốt. Dù thường xuyên phải tiếp xúc với các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, sơn vẫn giữ được màu sắc nét như mới. Đồng thời, sơn còn có khả năng chống thấm tốt, được phủ một lớp sơn lót bên ngoài bên bề mặt tường sẽ có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh thường ngày.

Và một trong những lý do giúp sơn bê tông được ưa chuộng đến vậy đó là nó rất dễ dàng thi công, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian sơn nhà. Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng sơn trang trí cho ngôi nhà của mình thì đây chắc chắn là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp sơn bê tông chất lượng, uy tín

Chính bởi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng vậy nên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông với chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Vậy nên, để mua được sản phẩm chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ với Pukaco. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng hàng đầu hiện nay.

Pukaco được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn mới với chất lượng tốt trên thị trường. Pukaco đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá thành cạnh tranh.

Khi đến Pukaco, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chi tiết về từng sản phẩm. Và sơn tường bê tông là một dòng sơn mới được công ty cung cấp vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nó lại trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty.

Dòng sơn này thường được lựa chọn để sử dụng cho các chung cư, khách sạn, nhà hàng, resort,..
Vậy nên, nếu như bạn đang muốn mua sơn bê tông chất lượng tốt thì hãy liên hệ với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Hy vọng với những thông tin trong bài viết dưới đây, bạn đã rõ hơn về dòng sơn tường này.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status