Ưu điểm nổi bật của sơn gỉ sét

Sơn gỉ sét được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có độ láng mịn tốt, bám lâu, bám chắc trên các bề mặt xi măng, gạch đất nung,…Dòng sơn này không có mùi độc hại, hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người.

Khi sử dụng sơn gỉ sét, đơn vị thi công tiết kiệm được thời gian làm việc, nâng cao năng suất đã được đặt ra từ trước. Bên cạnh đó khi sử dụng sơn gỉ sét sẽ giúp cho các mảng tường chống thấm nước hiệu quả, không dễ nhìn thấy các vết ẩm mốc xuất hiện. 

 

Sơn gỉ sét chính là lớp áo bảo vệ khá chắc chắn cho các công trình được thi công. Khi sử dụng loại sơn này, khách hàng tiết kiệm được chi phí hiệu quả để làm mới, cải thiện mặt tường cũ…

So với các loại sơn khác thì sơn gỉ sét khá độc đáo về màu sắc và cả nguyên liệu sản xuất. Ưu điểm nổi bật của dòng sơn này đó chính là giúp mọi công trình trường tồn theo thời gian.

Giá trị thẩm mỹ sơn gỉ sét mang lại

Màu sắc sơn gỉ sét vô cùng độc lạ, có màu của những vết han gỉ từ sắt, kim loại. Khi sơn lên bề mặt tường, sơn có nhiều mắc sắc khác nhau, chung một gam màu trang trí. Điều này giúp cho các không gian đó thêm phần sang trọng, hiện đại, khẳng định được phong cách khác biệt của mình.

Hầu hết các quán cafe, quán nước đời mới hoặc các văn phòng, công trình hiện đại đều ưu tiên lựa chọn sơn gỉ sét. Lớp sơn màu gỉ rất sang trọng, không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. 

Sơn gỉ sét giúp các bức tường hạn chế được tác động từ môi trường như khí hậu, độ ẩm. Đảm bảo các vết ẩm mốc không dễ nhìn thấy và làm mất đi giá trị thẩm mỹ trong không gian đó.

 

Vẻ đẹp của không gian khi sử dụng sơn gỉ được nâng cao, các khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và thấy tò mò về không gian trong quán. Điều này góp phần nâng cao giá trị kinh tế của đơn vị đó.

Các vết sơn bám trên tường khi được sơn gỉ sét sẽ trở nên mới mẻ, hiện đại, phong cách phù hợp với giới trẻ hiện nay. Không những vậy sơn gỉ sét còn mang phong cách cổ điển, sang trọng góp phần nâng cao giá trị của không gian. Sơn gỉ sét hiện nay được dùng tại nhiều công trình lớn, trong biệt thự của các gia đình. 

Nên mua sơn gỉ sét ở đâu tốt nhất?

Khi đi mua sơn gỉ sét, khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp công trình bền vững hơn. 

Sơn gỉ sét hiện nay được bán trong thùng chứa có thể tích khác nhau, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng thể tích sơn phù hợp nhất. Hy vọng với các chia sẻ vừa trên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn đúng địa chỉ mua sơn gỉ sét. 

Công ty Pukaco là đơn vị cung cấp các sản phẩm sơn, dịch vụ làm mới không gian hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy 

Giá bán sản phẩm tại công ty Pukaco được đánh giá cao về tính cạnh tranh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra chất lượng dòng sơn này được nhiều đại lý phân phối của chúng tôi bán chạy ra ngoài thị trường, chinh phục niềm tin cậy và hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi về số điện thoại 0914 75 73 73 để được tư vấn chi tiết hơn về dòng sơn gỉ sét cùng dịch vụ quét sơn mới tại nhà. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status