Ngoài việc sử dụng những đồ vật trang trí nội thất thì lựa chọn màu sơn tường cũng là một cách làm mới không gian sống hiệu quả. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều dòng sơn tường mới ra đời, trong đó sơn bê tông là loại sơn được ưa chuộng nhiều nhất. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về sơn tường bê tông, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sơn giả bê tông là sơn gì?

Sơn bê tông là một loại sơn trang trí có nguồn gốc từ các nước Châu  u và mới du nhập về thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Dòng sơn này có gam màu đặc trưng là màu xám giống như màu bê tông mới tháo cốp pha.

unnamed.jpg

 

Dù mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên sơn tường giả bê tông lại được rất nhiều người yên thích và lựa chọn bởi nó mang tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng bền màu tốt. Hiện nay dòng sơn này được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort,…

Dòng sơn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Sơn bê tông được cho là một dòng sơn hoàn hảo cho mọi không gian sống bởi nó mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, giúp gia chủ có thể kết hợp với nhiều đồ vật trang trí nội thất khác nhau. Khi sử dụng loại sơn này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại, mang vẻ đẹp độc đáo và chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

01 sơn giả bê thông 1.jpg

 

Không những thế, sơn tường bê tông còn có khả năng bền màu rất tốt, dù thường xuyên phải chịu tác động bởi các yếu tố thời tiết như nắng, mưa thì màu sơn vẫn không hề bị phai mờ. Vì được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài nên tường nhà bạn sẽ có độ sáng bóng cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi ngày.

Và đối với dòng sơn này, những người thợ sẽ dễ dàng thi công hơn, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và công sức lao động. Chính bởi những lý do trên, sơn bê tông đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay.

Mua sơn giả bê tông ở đâu chất lượng, uy tín nhất?

Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn một địa chỉ cung cấp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Và Pukaco sẽ là một gợi ý tốt mà chúng tôi dành cho bạn trong bài viết này.

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn mới, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và trở thành đối tác của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn cố gắng, nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành cạnh tranh.

Sơn tường bê tông là một sản phẩm mới được Pukaco cung cấp trong vài năm trở lại đây. Dù là sản phẩm mới thế nhưng nó lại trở thành một trong những dòng sơn bán chạy nhất tại đây. Puhaco đã cung cấp sơn bê tông cho rất nhiều khách sạn, nhà hàng, quán ăn,…Chính vì thế, chắc hẳn bạn đã hiểu được những lợi ích mà dòng sơn này mang lại.

Vậy nên, bạn có thể liên hệ với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sơn giả bê tông nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được cho mình một không gian sống mới hiện đại, sang trọng và ấn tượng với dòng sơn giả bê tông.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status