Đây là một dòng sơn còn rất mới tại Việt Nam tuy nhiên thì sự đón nhận của đông đảo người dân rất tốt, và chúng cũng trở thành làn gió mới trong ngành xây dựng. Được du nhập từ các nước Châu Âu bởi những đơn vị uy tín do đó chất lượng sơn sẽ được đảm bảo tốt hơn. Để có được chỗ đứng trong lòng người dân thì những ưu điểm vượt trội của chúng là không thể nào bỏ qua. Nhân bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm  hiểu các bạn nhé. 

Sơn tường bê tông là gì ? Chúng có điểm khác biệt nổi bật nào làm thu hút mọi người ?

beton-gladki.jpg

Tên chính xác của dòng sơn này là sơn giả hiệu ứng bê tông. Tức là màu sơn khi chúng ta nhìn thấy sẽ giống với bê tông thật. Tuy nhiên chúng có tác dụng bảo vệ tường giống như những loại sơn truyền thống khác. Nghệ thuật khi sử dụng sơn này ở chỗ, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt thông qua cảm hứng và cách thức lúc thi công. Chính vì thế chúng sẽ không rập khuôn một màu như sơn truyền thống tạo nên sự nhàm chán. 

Nhiều người sử dụng dòng sơn tường bê tông như là một loại sơn trang trí, là nghệ thuật độc – đẹp – lạ, thể hiện được sở thích cũng như thẩm mỹ của gia chủ. Màu đặc trưng cơ bản nhất của dòng sơn này chính là màu xám nhạt, mộc mạc đơn sơ mang hơi hướng cổ điển nhưng rất thu hút ánh nhìn. 

Từ rất lâu đời đã có rất nhiều công trình cổ điển như ở Hy Lạp, Châu Âu, … đều có những tòa lâu đài sử dụng tone màu chính là xám nhạt của bê tông. Qua hàng ngàn, hàng trăm năm thì chúng cũng không bị lỗi thời, thậm chí chúng còn có vẻ đẹp riêng. Như thế chúng ta kế thừa nghệ thuật này cũng không có gì là khó nghĩ. 

Để đáp ứng được nhu cầu lau chùi, vệ sinh nên dòng sơn này có bề mặt rất trơn nhẵn, ít bám bẩn. Hiệu ứng của sơn làm cho bức tường giống như được làm bằng bê tông thật, có cảm giác gồ ghề nhưng thật chất chúng vô cùng bằng phẳng. 

Giá cả thi công của dòng sơn tường bê tông rất rẻ, không đắt như khi sơn bê tông thật, giảm chi phí đầu tư xây dựng các ngôi nhà hiện đại. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công vì chúng rất dễ sử dụng. Vô cùng nghệ thuật cùng với những nét loang lỗ đẹp mắt, độc lạ. Bề mặt láng mịn, không bám bẩn, luôn có cảm giác sạch sẽ. Chính vì thế đây là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người, và chúng cũng là xu hướng xây dựng mới nhất năm nay. 

Mức độ phổ biến rộng rãi trong khi thời gian ra mắt chưa lâu

magnat-style-beton-na-kominku.jpg

Sơn tường bê tông hiện nay đang được rất nhiều tìm kiếm cũng như nhiều công trình đã và đang thi công đều ưu tiên tạo một khoảng không gian thế này. Đặc biệt là những quán nước, quán trà sữa, những nơi cần view đẹp để khách hàng có thể chụp ảnh lưu lại kỉ niệm. Chúng ta hãy thử nghĩ xem nếu có được điểm khác biệt trong kiến trúc như thế vừa làm cho khách hàng tò mò, vừa giúp họ nhớ đến quán. 

Để chọn được sơn tường bê tông chất lượng thì không đâu bằng Pukaco – một trong những đơn vị tiên phong mang dòng sơn này đến Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thì quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang web sontuongbetong.com. Hãy cùng chúng tôi xây dựng lên những không gian đầy hơi thở nghệ thuật. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status