Sơn giả bê tông là gì?

Sơn giả bê tông là một loại sơn trang trí, với hiệu ứng sơn giống như vừa đổ bê tông và tháo cốp pha. Sơn có màu xám lạnh mang đến sự độc đáo, mới lạ so với những dòng sơn khác trên thị trường. Càng ngày càng có nhiều công trình lựa chọn sử dụng sơn giả bê tông để tiến hành thi công cũng như xây dựng.

Sơn bê tông hình thành bằng cách tạo ra nhiều lớp vân từ màu nhạt cho đến màu đậm, tùy vào yêu cầu của chủ công trình bạn có thể lựa chọn màu hiệu ứng sao cho phù hợp. Hiệu ứng sơn tạo nên một lớp nền rất ấn tượng mang đến cảm giác rất chân thật đến với mọi người.

Tại sao sơn giả bê tông được nhiều công trình lựa chọn?

Từ khi sơn giả bê tông xuất hiện trên thị trường đã nhận được nhiều sự lựa chọn của nhiều công trình với những tính năng, đặc điểm nổi bật.

Sơn phù hợp để thi công trong các công trình như là nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, gia đình,...dù là không gian nào sơn cũng đáp ứng mọi yêu cầu của các chủ công trình tạo sự khác biệt và nổi bật.

 

Sơn giả bê tông có thể tạo nhiều sự loang lổ màu xám rất đẹp mắt và bạn có thể dễ dàng sắp xếp cũng như phối các sản phẩm nội thất bên trong không gian một cách dễ dàng dù là phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại đều rất phù hợp.

Lớp sơn trên bề mặt tường có độ mềm mịn và nhẵn nên bạn có thể dễ dàng lau chùi cũng như vệ sinh bề mặt tường, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Một ưu điểm nổi bật của sơn giả bê tông nữa đó là quá trình thi công sơn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thi công một cách tối đa.

Cách bảo vệ sơn giả bê tông lâu dài

Nhiều người băn khoăn không biết nên bảo vệ sơn giả bê tông như thế nào để đảm bảo tường sơn luôn đồng hành cùng với không gian sinh hoạt hoặc kinh doanh lâu dài. Pukaco có thể đưa ra một số cách bảo vệ tường sơn giả bê tông đó là:

Sau khi thi công sơn thì sau khoảng 3 - 6 tháng bạn nên lau chùi và vệ sinh bề mặt tường 1 lần để hạn chế bụi bẩn, bám trên. Vì sơn sơn giả bê tông có khả năng hạn chế bụi bẩn bám chặt nên việc vệ sinh rất nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian.

 

Không nên để những sản phẩm thiết bị có nước đặt gần tường sơn vì nước rò rỉ lâu ngày sẽ ảnh hưởng chất lượng sơn, khiến cho sơn bị bong tróc và bị nấm mốc, rêu mọc lên.

Đối với không gian thi công sơn giả bê tông thì nên phối hợp cây xanh hoặc các chất liệu làm bằng chất liệu nứa, tre,..vừa không ảnh hưởng đến sơn cũng như mang đến tính thẩm mỹ dành cho không gian đã thi công sơn giả bê tông.

Bạn nên lưu ý là khi lựa chọn sơn giả bê tông thì tìm đến những địa chỉ bán sơn chất lượng, uy tín để đảm bảo sơn phát huy mọi công dụng, tính năng khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng khi thi công và trong quá trình sử dụng. 

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp sơn giả bê tông chất lượng đến với các khách mua hàng cho nên bạn có thể tìm đến địa chỉ này để mua hàng khi có nhu cầu. Công ty luôn bán hàng với mức giá rẻ và ưu đãi hơn so với các địa chỉ khác trên thị trường.

Với những thông tin mà công ty cung cấp mong rằng sẽ có cách bảo vệ sơn giả bê tông một cách phù hợp cũng như phải chăng.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status