Sơn gỉ sét là gì? 

Thực tế, sơn gỉ sét cũng vẫn là một loại sơn được sản xuất ra với mục đích là sơn tường. Tuy nhiên, thay vì là các màu sơn thông dụng ta thường nhìn thấy, sơn này lại được pha trộn và tạo ra hiệu ứng gỉ sét. Khi sơn lên, dựa vào hiệu ứng màu sắc thi công mà nó có thể tạo ra được bức tường với màu sắc khiến người nhìn vào cảm nhận và nhìn thấy được những khung sắt cũ đã và đang hoen  gỉ. 

Báo giá Sơn rỉ sét, rỉ sắt PUKACO giá mới nhất hiện nay

Khi được sử dụng trên các bức tường, sơn gỉ sét mang đến phong cách cổ điển lẫn đương đại. Nó có một chiều sâu đặc biệt, vô cùng thu hút, đặc biệt đối với những người yêu nghệ thuật. 

Những lý do khiến sơn gỉ sét được chú ý 

Sơn gỉ sét mang đến tâm thế nhẹ nhàng, thanh tịnh cho người nhìn. Sở hữu màu sắc trung tính, hài hòa và gợi nhớ đến những gì xưa cũ. Nó giúp cho con người ở trong không gian ấy được thư giãn hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu như nó được kết hợp với một vài món đồ trang trí cũng mang phong cách tương tự. 

Không những vậy, sơn gỉ sét còn giúp cho không gian của bạn được nới rộng và có chiều sâu hơn rất nhiều. Có lẽ vì thế mà nó đặc biệt phù hợp với không gian tại các quán bar, cafe, phòng hát,…

Quy trình thi công sơn gỉ sét có nhiều điểm khác biệt so với sơn truyền thống. Nếu bạn không phải là người chuyên làm việc này, tốt nhất nên nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị có chuyên môn. Có rất nhiều các công đoạn phức tạp để có thể tạo ra được màu sơn như ý muốn. Thực chất, nó chính là các tầng màu được chồng lên nhau, tạo nên được chiều sâu và sức hút đặc biệt. 

Nếu nhìn qua, có lẽ mọi người đều cho rằng tường gỉ sét có độ sần sùi nhất định. Tuy nhiên, nó lại hoàn toàn trơn bóng. Sở dĩ vậy bởi sau khi sơn xong, tường sẽ được quét thêm một lớp sơn bóng giúp cho màu sắc được giữ lâu hơn, mang lại giá trị thẩm mỹ tốt hơn theo thời gian. 

Sơn gỉ sét cho nhà hàng – dòng sơn mới của thời đại mới

Điều tuyệt vời nhất mà có lẽ không được nhiều người biết đến chính là ở khả năng vệ sinh của sơn gỉ sét. Mọi vết bẩn ở trên tường đều có thể được lau chùi, vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi độ trơn, bóng mịn của bức tường. 

Nên mua sơn gỉ sét ở đâu?

Được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ, sơn gỉ sét hiện nay có rất nhiều trên thị trường. Điều này giúp cho người có nhu cầu có thể dễ dàng mua và sử dụng chúng. Tuy nhiên, cũng cần chọn cho mình một địa chỉ thật sự uy tín nếu bạn có mong muốn mua được sơn chất lượng.

Hiện nay, PUKAKO đang được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp sơn gỉ sét hàng đầu thị trường. Tại đây, có đầy đủ các thương hiệu sơn khác nhau, đảm bảo phục vụ được nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sơn, PUKAKO liên kết với nhiều thương hiệu sơn khác nhau. Đa số đều là nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên chất lượng luôn được đảm bảo rõ ràng. Nói không với việc cung cấp hàng giả, nhái và kém chất lượng.

Ngoài cung cấp sản phẩm, PUKAKO cũng sở hữu một đội ngũ thi công chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Nếu bạn muốn, hoàn toàn có thể để chúng tôi hỗ trợ trọn gói, giúp cho những bức tường trở nên đẹp hơn, có chiều sâu hơn.

Nói chung, sơn gỉ sét là một sản phẩm đáng sử dụng cho mọi công trình. Vì vậy, khi có nhu cầu, hãy liên hệ tới PUKAKO để được tư vấn và hỗ trợ mua sơn một cách tốt nhất. 

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status