Các mẫu sơn hiệu ứng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Trong số đó, sơn bê tông lụa PUKACO là sản phẩm độc đáo, đáng thử hơn cả. Bạn hãy theo dõi ngay bài viết hôm nay của chúng tôi và cùng tìm hiểu về loại sơn mới này!

Sơn bê tông lụa PUKACO là gì? 

Chắc hẳn nhiều gia chủ sẽ cảm thấy bất ngờ vì lần đầu nghe thấy cụm từ sơn lụa bê tông. Đây là một trong những dòng sơn hiệu ứng mới nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Điểm đặc biệt của loại sơn này là khi sơn lên bề mặt tường, bạn sẽ thấy sơn có màu bê tông rất mới lạ. 

Bảng màu sơn bê tông lụa Pukaco hót nhất 2022

Tuy nhiên khi sờ vào bề mặt sơn, bạn lại cảm thấy rất mịn và bóng giống như các dải lụa. Đây chính là lý do mà sản phẩm được đặt tên là sơn bê tông lụa PUKACO. Ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích sự mới mẻ của sơn lụa bê tông và lựa chọn sử dụng cho không gian sống của mình. 

Tổng hợp các đặc điểm ưu việt nhất có ở sơn bê tông lụa 

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sơn hiệu ứng này nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới ra mắt. Rất nhiều tiện ích mà dòng sơn tường này mang lại đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, cụ thể là: 

Tính thẩm mỹ vượt trội, hoàn toàn khác biệt 

Các công trình theo phong cách kiến trúc tối giản, phong cách hiện đại hoặc phong cách Bắc  u rất thích hợp để sử dụng sơn bê tông lụa. Với hiệu ứng mới lạ này, chắc chắn không gian sống của bạn sẽ trở nên độc đáo và tràn ngập cảm giác sang trọng, đẳng cấp. 

Chi phí thi công tiết kiệm

So với việc sử dụng giấy dán tường nghệ thuật hay các loại sơn nước, sơn bê tông lụa PUKACO được đánh giá là giúp tiết kiệm tối đa chi phí thi công. Bạn có thể tiết kiệm được khoảng 30% chi phí với việc sử dụng sơn bê tông lụa để bao phủ bề mặt tường. 

Độ bền vượt trội

Rất nhiều khách hàng thường lo lắng sơn bê tông lụa gây ra tình trạng thấm dột hoặc không bám dính như nhiều loại sơn nước thông thường khác. Nhưng thực tế, sản phẩm này lại có khả năng chống thấm nước cực kỳ vượt trội, giúp bề mặt tường không bị sần sùi, bong tróc kể cả sau nhiều năm sử dụng. 

Nhiều sự lựa chọn về màu sắc 

Thêm một thế mạnh nữa được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở sơn bê tông lụa PUKACO đó chính là màu sắc phong phú, ấn tượng. Tất cả các tông màu của dòng sơn hiệu ứng này đều cập nhật các xu hướng mới nhất, không gây ra cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho những bức tường. 

Sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn

Khi sử dụng sơn hiệu ứng bê tông lụa, bạn có thể an tâm tuyệt đối. Bởi bảng thành phần của sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, sơn cũng không gây bụi bẩn cả trong quá trình lăn sơn lẫn khi sử dụng. 

PUKACO - Địa chỉ kinh doanh sơn bê tông lụa số một Việt Nam 

Tại Việt Nam, PUKACO là địa chỉ sản xuất và phân phối sơn bê tông lụa cao cấp nhất hiện nay. Các sản phẩm của PUKACO không chỉ có chất lượng đảm bảo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mà bảng màu còn rất phong phú lên tới hơn 10 tông màu. 

Đặc biệt khi đặt mua sơn bê tông lụa PUKACO, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từ A đến Z bởi đội ngũ nhân viên tư vấn. Khi mua sơn hiệu ứng PUKACO với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi lớn. Hãy nhanh tay liên hệ với PUKACO ngay hôm nay

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status