Novacolor là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ đất nước Italya xinh đẹp. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Novacolor đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn trang trí chất lượng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Novacolor trong bài viết dưới đây.

Novacolor là màu của Kiến trúc

Novacolor được thành lập vào năm 1982 tại Forlì, ở trung tâm của một trong những khu vực năng suất cao nhất của Ý. Năm 2009, Novacolor trở thành một phần của Tập đoàn San Marco, công ty hàng đầu tại Ý về sản xuất hệ thống sơn cho ngành công nghiệp xây dựng, trở thành "thương hiệu hàng đầu" của tập đoàn trong lĩnh vực hoàn thiện trang trí chất lượng cao. Thông qua việc mua lại này, cả hai công ty đều được hưởng lợi về mặt bí quyết và danh tiếng, cả trong nước và quốc tế.

novacolor

Thương hiệu sơn hiệu ứng Pukaco chất lượng Novacolor màu sắc sang trọng

 

Tầm nhìn, sự sáng tạo và sự cẩn thận tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao đã cho phép Novacolor cung cấp cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế đầy đủ các loại hoàn thiện trang trí nội và ngoại thất, cũng như các lớp phủ khoáng và tổng hợp lý tưởng cho các mặt tiền hiện đại và các tòa nhà lịch sử. Novacolor cũng đã trở thành chuyên gia trong việc chế tạo các hệ thống tường và sàn cho mục đích sử dụng trong nhà và ngoài trời, sơn mờ, bóng và satin chất lượng cao.

Sự kết hợp giữa ý tưởng, hiểu biết sâu sắc, nghiên cứu khả thi chuyên sâu và phát triển sản phẩm mới khiến thương hiệu Novacolor được công nhận trên toàn thế giới như một công ty tiêu chuẩn cho các công ty thiết kế và kiến trúc quốc tế tốt nhất.

Novacolor hoạt động tại Ý thông qua mạng lưới hơn 100 nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Ở nước ngoài, công ty đang hoạt động tại hơn 70 quốc gia, và có quan hệ đối tác với các nhà sản xuất hàng đầu, các công ty kiến trúc tham gia vào phân khúc hợp đồng, các nhà nhập khẩu và bán lẻ chuyên về trang trí và thiết kế nội thất.

Các dòng sơn hiệu ứng trang trí của Novacolor

Hãng sơn Novacolor sở hữu nhiều hiệu ứng trang trí khác nhau:

  • Hiệu ứng kim loại: Lớp phủ kim loại của Novacolor đã được tạo ra cách đây hơn 20 năm và đạt đến sự đổi mới công nghệ và thẩm mỹ thực sự trên thị trường quốc gia và quốc tế: sự xuất hiện của kim loại quý và ánh sáng quyến rũ xen kẽ với các hiệu ứng xúc giác gợi nhớ đến những tấm lụa quý giá. Các lớp hoàn thiện trang trí của Novacolor có nguồn gốc từ một trong nhiều ngành nghề xuất sắc của Ý: nghệ thuật sản xuất được tạo nên từ những tấm thổ cẩm dệt tay và các loại vải quý. Lớp hoàn thiện kim loại của Novacolor với hiệu ứng ánh kim độc quyền gợi lên một thế giới hương vị cổ xưa, một cuộc hành trình qua các xưởng thợ rèn và xưởng thuộc da đặc trưng của Ý, cũng như các xưởng làm lụa lâu đời và hấp dẫn.
  • Hiệu ứng khoáng chất: Các kết cấu Novacolor kể một câu chuyện đưa chúng ta trở lại thời quá khứ và các bản sắc vùng miền khác nhau. Nguyên liệu thô lịch sử là vôi và đất sét, kết hợp với công nghệ hoàn toàn mới đồng hành cùng nhau để tái hiện lại phong cách truyền thống.

Di sản văn hóa của Ý được thể hiện tối đa trong việc Novacolor chú ý đến từng chi tiết, được thể hiện qua lớp hoàn thiện bằng khoáng chất có chất lượng cao nhất, lý tưởng để trang trí nội thất hiện đại hoặc cổ điển nhưng cũng để bảo vệ ngoại thất lịch sử, nơi thạch cao khoáng và đá marmorini đảm bảo độ bền lâu dài.

novacolor-paint-showroom

  Sơn Novacolor bền màu theo thời gian

 

  • Hiệu ứng bê tông: Một thành phố không chỉ là một không gian. Mỗi thị trấn hoặc thành phố đều có cuộc sống và ký ức riêng, được tạo nên từ sự tương tác giữa những người sống và thường xuyên ở đó.

Chính từ mong muốn này mà các dòng sản phẩm dành riêng cho hiệu ứng bê tông đã ra đời: một loạt các loại bột trét, chất phủ và sơn tạo hiệu ứng bê tông có sẵn cả ở dạng bột với hạt mịn và thô, và trong phiên bản dán acrylic-siloxan.

  • Hiệu ứng Matt: Các giải pháp màu sắc mang lại cảm giác thị giác sâu sắc và với các hiệu ứng xúc giác khiến người ta muốn chạm vào bề mặt. Các sản phẩm mà Novacolor đã phát triển cho dòng Matt giải thích năng lượng của màu sắc để tạo ra không gian cá nhân mang lại cảm xúc ấm áp và thoải mái đáng ngạc nhiên, phù hợp với xu hướng kiến trúc nội thất hiện nay, không chỉ nhằm mục đích trang trí mà còn mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm này được thiết kế để tạo ra không gian riêng tư cá nhân, nơi bạn có thể ở và cảm thấy thực sự như ở nhà.

Ngoài ra, Novacolor còn có một số dòng sơn hiệu ứng khác như: Hiệu ứng oxy hóa, hiệu ứng Wall2Floor, hiệu ứng hoa văn. Mỗi dòng sơn hiệu ứng của Novacolor đều có câu chuyện và vẻ đẹp riêng, giúp người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

274619217 1363564897491719 5069637851222014366 n

Pukaco - Cung cấp sơn hiệu ứng số #1 thị trường

 

Tại Việt Nam, Pukaco là công ty đầu tiên nghiên cứu sản xuất và cho ra đời dòng sơn hiệu ứng bê tông. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, Pukaco đang ngày càng vươn tầm ra quốc tế và có mạng lưới phát triển toàn cầu đa dạng. Hiện nay, Pukaco đã trở thành một biểu tượng trong ngành sơn hiệu ứng với các dòng sản phẩm đa dạng: sơn hiệu ứng bê tông, sơn hiệu ứng gỉ sét, sơn hoa văn, sơn bê tông lụa. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm vui lòng  liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

 

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status