Các dòng sơn hiệu ứng của PUKACO được rất nhiều gia chủ quan tâm nhờ vào sự mới lạ, độc đáo. Nổi bật trong số đó phải kể tới dòng sơn hiệu ứng rỉ sét. Những điều đặc biệt nhất về dòng sơn tường này của PUKACO sẽ có trong bài viết hôm nay!

Giới thiệu về sơn hiệu ứng rỉ sét 

Loại sơn này còn được biết tới với tên gọi khác là sơn hiệu ứng rỉ sắt. Đúng như tên gọi, khi sơn lên các mặt phẳng, sản phẩm sẽ có màu tựa như kim loại bị rỉ sét vô cùng chân thực. 

Bằng việc sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất từ châu  u, sơn hiệu ứng rỉ sét mang đến hiệu ứng thị giác cực kỳ độc đáo. Đồng thời, sơn phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau, mang đến vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho các không gian sống. 

Tổng hợp các thế mạnh ưu việt có ở sơn hiệu ứng rỉ sét 

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sơn hiệu ứng rỉ sét trở thành một trong những sản phẩm sơn nước bán chạy nhất và liên tục cháy hàng. Có rất nhiều lý do khiến cho sơn tường rỉ sét chinh phục được các gia chủ, cụ thể là: 

son hieu ung gi set 2 

Tạo nên phong cách trang trí mới 

Hiện đại, độc đáo và sang trọng là cảm nhận của rất nhiều người dùng về sơn rỉ sét. Những bức tường sử dụng sơn hiệu ứng rỉ sét thường mang nét nghệ thuật cực kỳ cá tính và mới mẻ. Hiệu ứng giả rỉ sét mang đến cho những bức tường chiều sâu, đậm chất vintage, cổ điển.

Thân thiện với môi trường và không gây độc hại

Một ưu điểm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở sơn hiệu ứng rỉ sét đó chính là thành phần an toàn. Các thành phần chế tạo sơn đều không gây nguy hại cho môi trường sống cũng như không có tác động xấu tới sức khoẻ của con người khi tiếp xúc. 

Phù hợp với nhiều không gian sống

Tuy có tông màu mới lạ nhưng sơn tường rỉ sét lại thích hợp sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, màu sơn lạ mắt này có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang trí nội thất. 

Khả năng chống thấm hoàn hảo 

So với các loại sơn nước thông thường ngoài thị trường, khả năng chống ẩm mốc, thấm nước của sơn hiệu ứng rỉ sét được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tính năng này thích hợp với không gian sống của người Việt, ngăn chặn được ảnh hưởng từ kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng. Nhờ vậy mà bề mặt tường quét sơn hiệu ứng rỉ sét luôn láng mịn, không bị ẩm mốc, sần sùi hay bong tróc thành nhiều mảng. 

Sơn hiệu ứng rỉ sét

Thi công dễ dàng trên nhiều bề mặt khác nhau 

Thêm một điểm cộng khác từ sơn tường hiệu ứng rỉ sét được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là quá trình thi công nhanh chóng trên nhiều nền chất liệu. Từ tường gạch, tường thạch cao cho đến bê tông… sơn hiệu ứng rỉ sét đều có thể bám tốt và khô trong thời gian ngắn. 

Cập nhật quy trình sơn hiệu ứng rỉ sét chuyên nghiệp nhất 

Để có những bức tường sơn hiệu ứng rỉ sét, các đơn vị thi công sẽ phải tiến hành theo quy trình gồm 4 bước như sau: 

  • Bước 1: Thi công lớp nền từ sơn hiệu ứng rỉ sét
  • Bước 2: Thi công lớp hiệu ứng, tạo độ han rỉ bằng sơn rỉ sét 
  • Bước 3: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ hai, tạo tính thẩm mỹ cho công trình
  • Bước 4: Thi công lớp sơn phủ bóng, bảo vệ bề mặt tường

PUKACO – Đơn vị kinh doanh sơn hiệu ứng rỉ sét số một Việt Nam

Các khách hàng đang lo lắng về tình trạng sơn hiệu ứng rỉ sét giả, nhái, kém chất lượng thì hãy trải nghiệm ngay sản phẩm của PUKACO. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối sơn tường hiệu ứng, PUKACO cam kết mang tới sản phẩm chính hãng, ứng dụng công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

Để đặt mua sơn tường hiệu ứng rỉ sét và nhận báo giá từ PUKACO, quý khách vui lòng truy cập website 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status