Sơn tường là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới tính thẩm mỹ và độ bền của các công trình xây dựng. Nếu các gia chủ đang đau đầu tìm kiếm dòng sơn tường phù hợp thì đừng bỏ qua sơn hiệu ứng giả bê tông. Những điều đặc biệt nhất về dòng sơn này sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết này. 

Tìm hiểu sơn hiệu ứng giả bê tông

Chắc hẳn nhiều gia chủ vẫn còn cảm thấy mới lạ với dòng sơn bê tông này. Tuy nhiên sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay và được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình khác nhau. Đây là một dạng sơn tường đặc biệt có kết cấu từ vữa (plaster) giúp cho bề mặt tường có màu xám đặc trưng như bê tông tháo cốp pha được đem mài phẳng. 

Khi chạm vào bề mặt sơn hiệu ứng giả bê tông, bạn sẽ không cảm thấy sần sùi, thô ráp như bê tông thật. Ngược lại bề mặt của sơn trên tường láng mịn và nhẵn nhụi tạo nên sự đột phá, mới mẻ cho các công trình. 

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở sơn tường bê tông 

So với các dòng sơn tường thông thường ngoài thị trường hiện nay, sơn hiệu ứng giả bê tông tạo được sức hút lớn với người tiêu dùng Việt và ngày càng được ưa chuộng. Với việc sở hữu rất nhiều thế mạnh ưu việt, dòng sơn tường thế hệ mới này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sống của bạn, cụ thể là: 

Sở hữu tới 23 hiệu ứng khác nhau 

Khi sử dụng sơn giả bê tông, rất nhiều khách hàng thường lo lắng tường nhà sẽ trở nên đơn điệu, nhàm chán hay u ám. Thực tế lại hoàn toàn ngược lại bởi sơn tường bê tông có đến 23 hiệu ứng khác nhau để các gia chủ thỏa sức chọn lựa. Sự đa dạng trong hiệu ứng giúp cho tính thẩm mỹ của các công trình được cải thiện đáng kể. 

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh 

Thông thường với các dòng sơn màu, việc làm sạch các vết bẩn bám trên tường là cực kỳ khó khăn. Nhưng với sơn hiệu ứng giả bê tông, việc làm sạch lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Tất cả các vết bẩn dù cứng đầu đến đâu, bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm có thấm qua nước rồi nhẹ tay lau trên bề mặt tường là lập tức bề mặt tường sẽ nhẵn nhụi như mới. Nhờ vào đặc điểm này mà công cuộc dọn dẹp vệ sinh tường nhà trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn trước rất nhiều. 

Ứng dụng được cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau

Bạn có thể mua sơn giả bê tông để sơn tường nhà, tường văn phòng công ty hay tường các quán cà phê. Những không gian sống theo phong cách thiết kế tối giản hoặc phong cách thiết kế Bắc  u sẽ rất thích hợp với tông màu bê tông của dòng sơn này. 

Ngăn ngừa ẩm mốc, bong tróc tường 

Ở Việt Nam, tình trạng bề mặt sơn trên tường bị sần sùi, bong tróc sau một thời gian thi công rất phổ biến. Một trong những nguyên nhân chính đó là sơn kém chất lượng, không có khả năng chống thấm. Nhưng khi sử dụng sợ hiệu ứng bê tông, vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để. Bề mặt tường sẽ luôn khô ráo như mới dù đã thi công sơn nhiều năm. 

Nên mua sơn giả bê tông của đơn vị nào?

Mặc dù ở Việt Nam có rất nhiều cơ sở phân phối sơn hiệu ứng giả bê tông khác nhau nhưng PUKACO vẫn được đánh giá cao hơn cả. Sản phẩm sơn bê tông PUKACO được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, có độ an toàn và nhiều gam màu độc đáo để bạn lựa chọn.

Không chỉ có vậy, PUKACO cũng luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng mức giá sơn bê tông phải chăng nhất kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua số lượng lớn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status