Đất nước Italia xinh đẹp không chỉ được biết đến với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, mà còn là nơi ra đời của rất nhiều hãng sơn nổi tiếng thế giới, trong đó có Valpaint. Để tìm hiểu về hãng sơn trang trí này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu về hãng sơn Valpaint

VALPAINT là nhà sản xuất sơn phủ hàng đầu thị trường cho trang trí ngoại thất và nội thất. Công ty này ra đời vào năm 1988 và được thành lập bởi Ferdinando Sarti tại đất nước Ý. Đây là một trong những công ty sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất ở Ý.

Corten 02 effetto corten

Pukaco Grou - Thi công sơn valpaint uy tín

VALPAINT luôn sản xuất ra rất nhiều các loại sơn khác nhau và trong quá trình sản xuất không gây ra chất thải độc hại tới môi trường. Điều này nhắm tới hu xướng tiêu dùng xanh của mọi người trên trái đất.

Công ty này còn liên tục nhận được những giải thưởng như: chứng nhận chất lượng ISO 90001 vào năm 2006, Chứng nhận môi trường ISO 14001 vào năm 2009 về tuân thủ môi trường xung quanh khu vực thi công.

Triết lý xanh của Valpaint

Công ty đã tham gia vào một số dự án thúc đẩy các hoạt động sản xuất bền vững với môi trường, với sự hợp tác của một số trường đại học Ý. VALPAINT đã hạ thấp và trong một số trường hợp, loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng các chất độc hại, tìm ra các giải pháp thay thế xanh cho các hợp chất như IPA, APEO, FORMALDEHYDE và AMMONIA trong công thức của nó.

Với nghiên cứu này, VALPAINT đã đạt được các chứng chỉ xanh có uy tín và giảm thiểu việc xử lý các chất độc hại tại nhà máy sản xuất của mình.

Hơn 80% sản phẩm tại VALPAINT không được phân loại cũng như không được dán nhãn là nguy hiểm theo tiêu chuẩn REACH.

Tất cả các sản phẩm của VALPAINT đều có hàm lượng VOC THẤP, tức là có hàm lượng các hợp chất dễ bay hơi gây nguy hiểm cho con người và môi trường thấp.

VALPAINT đã đạt được chứng nhận F-FOUR STARS (JISA 1902-3) của Nhật Bản về hàm lượng formaldehyde và chứng nhận Class A + theo tiêu chuẩn ISO 16000, cho biết mức độ khí thải trong nhà thấp nhất.

Ngoài các sản phẩm của mình, VALPAINT cũng áp dụng các giải pháp thân thiện với môi trường nhất về mặt bao bì: bồn nhựa được làm từ PP, có thể tái chế 100%. Nhựa được tạo màu bằng cách sử dụng các loại nhựa tổng hợp không độc hại, không chứa chì và các vật liệu độc hại khác.

VALPAINT nhằm mục đích giảm thiểu việc sử dụng các chất độc hại trong suốt vòng đời của các sản phẩm của mình, để tạo ra các sản phẩm an toàn và được chứng nhận nhằm bảo vệ môi trường, ngôi nhà của chúng ta và những người sống trong đó.

Các sản phẩm nổi bật của Valpaint

Valpaint cung cấp 2 dòng sơn chính là sơn trang trí nội thất và sơn trang trí ngoại thất, mỗi dòng sơn đều có những đặc tính riêng cho ra lớp sơn hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của Valpaint

- Arteco’1: Đây là dòng sơn có thể tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp nhưng mang phong cách hơi cổ. Phong cách này chính là tượng trưng cho các dinh thự tại đồng quê Ý trong thời Phục Hưng. Toàn bộ ngôi nhà nhìn như 1 toà lâu đài nguy nga cổ kính.

Loại sơn này còn có thể được thi công trên nhiều bề mặt khác nhau như tường gạch, xi măng, thạch cao, gỗ,... Arteco'1 được đánh giá là một trong những dòng sơn ngoại thất tốt nhất của VALPAINT.

- Arteco’7: Đây là loại sơn nước rất linh hoạt và nổi bật về mặt thị giác để sử dụng trong nhà. Với phương pháp ứng dụng cơ bản, đơn giản, ARTECO '7 phủ sơn lên bề mặt giống như một bức tranh tinh tế. Sản phẩm này có thể được sử dụng để tạo ra nhiều hiệu ứng trang trí khác nhau, từ cổ điển đến hoa lá.

- Arteco’7 Metal: Một loại sơn nước bóng bẩy dành cho nội thất, mang lại hiệu quả thẩm mỹ nổi bật. Nhờ các hiệu ứng di động thay đổi liên tục, ARTECO '7 METAL thay đổi màu sắc tùy thuộc vào vị trí của người quan sát và ánh sáng phản chiếu.

- Valpaint I-Beton: là một hệ thống trang trí cho nội thất được thiết kế để phủ các bề mặt dọc, ngang và các khu vực có nước, chẳng hạn như: phòng tắm, nhà bếp, khu vực ẩm ướt trong spa và câu lạc bộ sức khỏe, và các môi trường tương tự khác.

ValpaintI-Beton 03

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn hiệu ứng gỉ sét ấn tượng được ưa chuông nhất

- Klondike Corten: Một lớp phủ cho ngoại thất và nội thất được đặc trưng bởi hiệu ứng Corten, tái tạo chính xác hiệu ứng rỉ sét nổi tiếng với quá trình oxy hóa kim loại riêng biệt của nó.

- Mavericks: Là loại sơn nước dành cho nội thất, có đặc điểm là phản xạ phát quang và hiệu ứng màu ba chiều, gợi lên chuyển động của sóng biển. Nhờ các hạt tinh thể, nó có thể tạo ra những lớp sơn độc nhất vô nhị.

- Bê tông Meteor 10: Một lớp phủ kết cấu gốc nước tự nhiên cho nội thất, lý tưởng để tái tạo hiệu ứng của xi măng ở tất cả các loại bề mặt. METEORE 10 là sự kết hợp hoàn hảo cho nội thất hiện đại và đương đại, mang đến nét sang trọng với tác động trực quan độc đáo. Cũng lý tưởng cho những người yêu thích phong cách thành thị và công nghiệp.

Ngoài ra, Valpaint còn có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như: Klondike, Klondike Light, Klondike Ferrro, Sabula, Valrenna, Valsetin,…Mỗi sản phẩm đều cho ra lớp sơn hoàn thiện với chất lượng cao và đẹp hoàn hảo.

286592554 1440872693094272 5931382525861080240 n

Pukaco Group - Nhà phân phân phối sơn hiệu ứng số #1 thị trường

Tại Việt Nam, quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các dòng sơn hiệu ứng khác nhau hãy liên hệ ngay đến Pukaco. Đây là thương hiệu đầu tiên mang sơn hoa văn về với thị trường Việt Nam, mở ra một thời đại mới cho ngành sơn trang trí. Liên tiếp sau đó, Pukaco cho ra đời các dòng sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường. Các sản phẩm của Pukaco vô cùng đa dạng và độc đáo, giúp bất cứ ai cũng có thể biến không gian sống của mình trở nên sinh động hơn. Đến ngay với Pukaco để tạo ra sự đẳng cấp!

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status