Sử dụng sơn mỹ thuật là lựa chọn mới cho những công trình kiến trúc hiện nay. Dòng sơn này bắt nguồn từ châu Âu và hiện được thị trường châu Á “đón tiếp” rất nồng nhiệt. Trong đó, Modern Masters là một trong những hãng sơn mỹ thuật được rất nhiều người yêu thích.Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng sơn này và cùng tìm hiểu một vài hãng sơn mỹ thuật khác nhé.

Tìm hiểu về sơn mỹ thuật

Sơn mỹ thuật được ra đời từ Châu Âu với thời điểm hình thành là thời Phục hưng. Các nghệ nhân ở thời kỳ này được giới vương quyền, quý tộc ủy thác xây dựng những công trình đồ sộ, hoành tráng.

Các kiến trúc thời Phục hưng mang sự toàn bích tổng hợp từ các yếu tố kiến trúc, điêu khắc và hội họa. Những công trình được trang trí bởi các loại sơn mỹ thuật với hiệu ứng đặc biệt, tạo vẻ đẹp cổ điển.

hang son modern masters

Có thể thấy những khu vui chơi giải trí ở châu Âu như: Disneyland, Disney World, Universal Hollywood đều được ứng dụng hiệu ứng phim trường từ những màu sơn nghệ thuật rất đẹp mắt. Và dòng sơn này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều trong những kiến trúc của các nước châu Á.

Quá trình hình thành và phát triển hãng sơn mỹ thuật Morden Masters 

Modern Masters là một trong những hãng sơn mỹ thuật lớn nhất nước Mỹ. Modern Masters được biết đến qua những công trình đồ sộ, hoành tráng trên khắp thế giới như: Disneyland, DisneyWorld, Universal ở HollyWood, Nhà thờ St. Basil ở Moscow,…

Câu chuyện về Modern Masters bắt đầu vào đầu những năm 1960 tại Thung lũng San Fernando của California. Ban đầu công ty được biết đến với tên gọi Custom Paint & Chemical, công ty sản xuất chất phủ cho đồ nội thất, phụ kiện trang trí, ánh sáng dân dụng và trang trí tường. 

Điều hướng sự suy giảm trong ngành nội thất, công ty chuyển hướng tập trung, thâm nhập vào thị trường vật liệu mỹ nghệ và trở thành Modern Masters Artist Acrylics vào năm 1989. Sơn acrylic được bán trong các thùng chứa trong suốt, giúp người tiêu dùng có cái nhìn cận cảnh về nhiều màu sắc. 

Công ty phát triển hơn nữa khi đổi tên thành CPC Modern Masters Inc. vào năm 1996. Sau đó, vào tháng 8 năm 2000, nó được bán cho RPM Inc., một công ty mẹ được giao dịch công khai ở Medina, Ohio. Năm 2017, Modern Masters đã gia nhập gia đình thương hiệu Rust-Oleum. 

Modern Masters là một trong những nhà sản xuất sơn cao cấp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm có mặt tại hơn 4.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Điển, Pháp và các quốc gia khác. 

Các sản phẩm nổi bật của hãng sơn Modern Masters

Các dòng sản phẩm bao gồm Bộ sưu tập sơn kim loại - sơn kim loại không xỉn màu, Venetian Plaster, Hiệu ứng kim loại - hệ thống hoàn thiện trang trí oxy hóa, Họa tiết kiến trúc, Sơn chủ đề, Sơn đen, tráng men, vecni và vết nứt, được tạo ra cho kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu và họa sĩ trang trí.

Sơn Masters hiện đại có thể được tìm thấy trên các bất động sản nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm các công viên giải trí mang tính biểu tượng, các tòa nhà chính phủ, sân vận động thể thao và một loạt các bất động sản thương mại.  

son gia be tong 8

Pukaco Group - Nhà nghiên cứu phân phối sơn hiệu ứng bê tông số #1 thị trường

Ưu điểm của sơn mỹ thuật Modern Masters đó là mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó là tính bền màu, khả năng chống thấm rất tốt. Quá trình khi công loại sơn mỹ thuật này cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Những sản phẩm sơn mỹ thuật của hãng sơn này đều mang vẻ đẹp rất đặc biệt, ấn tượng. Ví dụ như Venetian Plaster, đóa hoa cương được nghiền nhuyễn để tạo ra những mảng tường sang trọng, lộng lẫy. Hay Metal Effects là những sản phẩm được đặc chế từ sự kết hợp giữa nghệ thuật cổ xưa và hiện đại để tạo ra lớp hoàn thiện oxy hóa giống như sắt rỉ.

Sơn mỹ thuật Modern Masters có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 và dần trở thành một trong những hãng sơn nổi tiếng, được sử dụng rất phổ biến cho đến ngày nay.

Có thể thấy rằng, rất nhiều nghệ sĩ và giới trang trí Việt rất thích áp dụng sơn Modern Masters vào những tác phẩm sáng tạo của mình. Các sản phẩm điện ảnh đã khai thác rất hiệu quả những sản phẩm sơn mỹ thuật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hãng sơn mỹ thuật nổi tiếng thế giới Modern Master. Tại Việt Nam, thương hiệu Pukaco ra đời mang đến các dòng sơn hiệu ứng độc đáo như sơn bê tông, sơn gỉ sét ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ khi hàng loạt những dự án lớn như: Các resort, các nhà hàng, khách sạn 3 sao, chuỗi cửa hàng nổi tiếng,… đã ứng dụng trang trí.

Để có được vị trí vững chắc trên thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt, Pukaco đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu, sáng tạo và cho ra mắt những bộ sưu tập sơn hiệu ứng độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Hiện tại, PUKACO không chỉ sản xuất sơn mà còn nghiên cứu và phát triển chất liệu, vật liệu mới, để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng. Hãy để Pukaco mang đến cuộc cách mạng thời trang cho tổ ấm và các công trình của bạn.

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status