Các dòng sơn bê tông Pukaco đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết sơn bê tông phù hợp với những phong cách thiết kế nội thất như thế nào cùng tham khảo trong bài viết ở bên dưới.

Một số phong cách nội thất phù hợp với sơn bê tông Pukaco

Sơn bê tông Pukaco là một trong những dòng sản hiệu ứng đang trở nên hot nhất trên thị trường hiện nay. Không ngạc nhiên khi dòng sơn này phù hợp với hầu như những thiết kế trong lối kiến trúc hiện đại.

Phong cách kiến trúc Industrial 

Đây là một phong cách kiến trúc công nghiệp với đặc trưng là sử dụng những chất liệu mộc thô. Với sơn bê tông màu xám của xi măng đã tạo nên một phong cách vô cùng phóng khoáng cũng như tối giản thể hiện được rõ nét đặc trưng cũng như những điểm nổi bật nhất của phong cách kiến trúc này.

​​

>>>Tham khảo: Bật mí quy trình thi công sơn xi măng chuẩn đẹp

Phong cách tối giản Minimalism

Sơn bê tông còn được ứng dụng nhiều trong phong cách kiến trúc đơn giản. Dù có tối giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tối đa về tính thẩm mỹ cũng như công năng trong quá trình sử dụng.

Một phong cách tận dụng tối đa những yếu tố và màu sắc, ánh sáng cũng như cách bày trí bên trong không gian nội thất. Tông màu xám là màu đặc trưng của sơn bê tông giúp cho người thi công có thể dễ dàng tạo được các điểm nhấn rõ nét nhất càng tôn lên nét đặc trưng của phong cách kiến trúc này.

Phong cách Wabi Sabi

Nếu như bạn đang hướng đến sự hoàn hảo thì không thể bỏ qua phong cách kiến trúc Wabi Sabi. Dòng sơn bê tông Pukaco cũng sẽ góp phần tạo nên những nét độc đáo và ấn tượng nhất đối với các công trình thi công.

Đặc trưng của phong cách này đó chính là có sự kết hợp với thiên thiên cho nên nhà thiết kế có thể dễ dàng phối hợp những đồ nội thất bên trong không gian một cách độc đáo nhất, có xen kẽ những cây xanh hoà mình với thiên nhiên.

 

Bên cạnh 3 phong cách được sử dụng nhiều sơn bê tông Pukaco thì còn rất nhiều phong cách kiến trúc khác cũng có thể tận dụng dòng sơn nổi bật và đang hot trên thị trường này.

Pukaco Group - Đơn vị cung cấp sơn bê tông Pukaco uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông nhưng Pukaco vẫn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Dòng sơn với 22 hiệu ứng sơn độc đáo và lạ mắt giúp cho người mua hàng lựa chọn màu phù hợp với công trình kiến trúc của mình một cách phù hợp nhất. Hơn nữa, người thi công có thể tạo nên những hiệu ứng cho riêng mình để thể hiện phong cách riêng biệt.

Chất lượng của sơn bê tông pukaco luôn được khẳng định là tốt nhất hiện nay. Sơn có độ bám dính rất tốt, lên màu chuẩn, chống ẩm mốc, chống thấm cũng như không bị rêu bám. Khả năng chịu được nhiều kiểu thời tiết hiện nay.

Sự uy tín của sơn bê tông Pukaco còn được khẳng định ở giá bán vô cùng phải chăng cũng như ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường. Khách hàng càng đặt mua hàng với số lượng lớn thì giá càng rẻ, chiết khấu cao.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ tư vấn thi công chuẩn và sử dụng tốt nhất trong từng công trình kiến trúc cụ thể. 

Công ty luôn có sẵn sơn bê tông với số lượng lớn và đa dạng các màu hiệu ứng chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi luôn cung ứng sản phẩm đầy đủ, giao hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng.

Trên đây là những gợi ý về những phong cách kiến trúc nên sử dụng sơn bê tông Pukaco. Một dòng sơn đẹp, chất lượng mà uy tín bạn không nên bỏ lỡ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status