Gần đây, xu hướng kết hợp sơn bê tông với sơn hoa văn trong các công trình kiến trúc nội thất phát triển một cách mạnh mẽ thu hút đông đảo kiến trúc sư và chủ công trình lựa chọn. Tại sao sự kết hợp này lại trở nên hấp dẫn và cuốn hút đến như vậy cùng tham khảo trong bài viết bên dưới.

Ấn tượng nổi bật của sơn bê tông kết hợp sơn hoa văn

Những bức tường tại các công trình không còn đơn điệu cũng như trống vắng nữa mà trở nên ấn tượng cũng như độc đáo hơn với sự kết hợp của sơn tường bê tông và sơn hoa văn.

Một sự kết hợp vô cùng mới lạ gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Một phong cách hiện đại theo lối thiết kế Châu  u tạo nên sự phá cách cũng như cuốn hút.

>>>Tham khảo: Sơn hiệu ứng hoa văn Pukaco được ưa chuộng hiện nay

Ý tưởng kết hợp sơn bê tông với sơn hoa văn còn góp phần phát triển thêm nhiều hiệu ứng đa dạng làm thỏa mãn tư tưởng thiết kế cổ điển nhưng lại không làm mất đi nét đặc trưng của phong cách hiện đại. Một màn kết hợp vô cùng độc đáo, mới lạ và gây được dấu ấn đối với mọi công trình.

Yếu tố thẩm mỹ, nét đẹp của sự kết hợp này cũng chiếm được cảm tình của nhiều người. Các công trình lựa chọn phong cách sơn này luôn để lại ấn tượng khó quên đối với mọi người. Đồng thời, dù có kết hợp giữa 2 dòng sơn nhưng vẫn tôn lên được nét đặc trưng và nổi bật của từng sản phẩm.

Cách bày trí, bố trí các sản phẩm nội thất bên trong sơn bê tông kết hợp với sơn hoa văn cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. 

Nhờ có sự kết hợp hài hoà có chút phá cách này đã đưa nghệ thuật trang trí của Việt Nam lên một tầm cao mới.

Dù đảm bảo tính thẩm mỹ thì sơn tường vẫn thể hiện được khả năng bám dính tốt, chống ẩm mốc, chống thấm, bền màu, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chính vì thế, càng tăng thêm sự tin tưởng vào sự kết hợp này.

Mua sơn bê tông ở đâu chất lượng và giá tốt?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mua sơn bê tông chất lượng cao và giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay. Pukaco là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thương hiệu Pukaco trở nên nổi tiếng trên thị trường sơn bê tông hiện nay. Một đơn vị luôn lấy tiêu chí chất lượng, bắp kịp xu hướng đặt lên hàng đầu để cung ứng cho người tiêu dùng.

 

Hiện tại, sơn bê tông có 22 hiệu ứng sơn cho khách mua hàng lựa chọn sao cho phù hợp với công trình kiến trúc và sở thích của mình. Với những hiệu ứng sơn bê tông đa dạng góp phần tạo nên sự hoàn hảo khi kết hợp với sơn hoa văn.

Chất lượng sơn bê tông Pukaco luôn được chứng minh và khẳng định rất tốt. Những đặc trưng nổi bật của sơn bê tông đều được thể hiện tốt nhất mang đến sự hài lòng của người tiêu dùng trong suốt quá trình thi công và sử dụng.

Giá sơn bê tông Pukaco cũng luôn ở mức ưu đãi đến với người mua hàng. Khách càng đặt mua sơn bê tông với số lượng lớn thì giá càng hấp dẫn, cũng như chiết khấu cao. Sản phẩm sơn luôn cam kết đảm bảo đạt chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

Bên công ty sẽ hỗ trợ tư vấn cách thi công sao cho chuẩn cũng như phát huy tối đa công năng của mình trong quá trình sử dụng. 

Sự kết hợp sơn bê tông Pukaco và sơn hoa văn chắc chắn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và nét độc đáo cho các công trình. Sơn bê tông Pukaco sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cao. 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status