DSC03960.jpg     

Vài năm trở lại đây, sơn bê tông như một làn gió mới “bao trùm” khắp ngành kiến trúc Việt Nam đặc biệt là trong thiết kế nội thất. Bên cạnh chất lượng sơn hay mẫu mã đa dạng, một dụng cụ không thể thiếu mỗi khi làm sơn bê tông đó chính là bay. Dùng bay thế nào cho chuẩn, chọn bay thế nào để “êm” tay nhất thì chỉ có những chuyên gia trong ngành mới có thể biết được. Và hôm nay, PUKACO mách bạn một siêu phẩm mới được trình làng: Bay Silver Pukaco – sản phẩm được các Master sơn hiệu ứng tin dùng.

Khác với các loại bay đã có mặt trên thị trường, Bay Silver Pukaco xuất hiện với vẻ ngoài là chiếc bay hình thang vô cùng lạ mắt. Với thiết kế lưỡi dao siêu đặc biệt, độ mỏng chỉ 0.5mm, Bay Silver Pukaco có thể cho ra đường bay mỏng, đều và đẹp mắt nhất. Bốn góc của bay có kích thước không đồng đều giúp cho người dùng “chinh phục” mọi bề mặt hay ngóc ngách nhỏ. Đặc biệt với khối lượng siêu nhẹ, khi sử dụng Bay Silver Pukaco trong khoảng thời gian dài sẽ không gặp phải các tình trạng như mỏi cổ tay hay khó miết bay khi làm các bề mặt lớn.

Nếu lướt qua một số kênh YOUTUBE nổi tiếng chuyên hướng dẫn làm sơn hiệu ứng trên thế thời thì hình ảnh chiếc bay hình thang được xuất hiện với tần suất rất nhiều. Thế nhưng tại thị trường Việt Nam, đây còn là sản phẩm rất mới mẻ và hoàn toàn chưa có đơn vị phân phối, khách hàng phải đặt hàng trên Amazon và chờ cả tháng trời để nhận được sản phẩm. Vậy ngay hôm nay hãy nhấc máy và liên hệ ngay với PUKACO để nhận được Bay SilVer Pukaco trong vòng một nốt nhạc.

PUKACO Group

Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Quận Gò Vấp

0916.24.34.52

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status