Nếu như là một người yêu thích kiến trúc và những ngôi nhà đẹp, chắc hẳn bạn đã biết đến sơn bê tông Pukaco. Loại sơn này đang rất Hot bởi vẻ đẹp rất mới lạ, tạo cho không gian sống sự sang trọng. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sơn này, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu sơn bê tông Pukaco - Sơn hiệu ứng bê tông

Sơn bê tông Pukaco là một loại sơn trang trí có nguồn gốc từ các nước châu u. Sơn có màu giống như màu bê tông đã tháo lớp cốp pha. Sơn mang nét đẹp hiện đại, cực kỳ hút mắt người nhìn bởi những vết loang xám trắng đẹp mắt.

Khi được kết hợp với đồ nội thất bên trong, sơn bê tông Pukaco sẽ tạo nên một không gian rất sang trọng nhưng cũng rất thân quen. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sơn bê tông còn đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp cho mọi công trình.

297363107 1478603469321194 2552195563919194263 n

Những ưu điểm nổi bật của sơn hiệu ứng bê tông Pukaco

Sơn bê tông Pukaco được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có chất lượng rất tốt. Sơn chống thấm rất tốt, tính bám màu cao nên dù sử dụng trong thời gian dài vẫn đảm bảo độ tươi mới.

Cấu trúc sơn bề mặt lì, mịn nên khi sơn lên tường rất nhanh khô. Vì thế mà nó giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn những loại sơn khác. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm mà bạn đã có thể lau sạch mọi vết bẩn bám trên bề mặt tường.

Ngoài ra, sơn bê tông Pukaco còn mang tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, ấm cúng. Với gam màu xám nhẹ nhàng, bạn có thể phối hợp trang trí không gian sống của mình với nhiều món đồ nội thất.

Hiện nay, sơn bê tông Pukaco được sản xuất với rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Vậy nên, tùy vào không gian sống cũng như sở thích, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sơn phù hợp. Bạn có thể sơn bê tông cho nhiều không gian khác nhau như: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, resort,…

Quá trình thi công sơn bê tông cũng rất đơn giản, nhanh chóng, nó giúp các gia chủ tiết kiệm được đáng kể chi phí sơn tường. Bởi thế mà dòng sơn này đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

Mua sơn bê tông Pukaco ở đâu chất lượng tốt nhất?

Chính bởi những ưu điểm nổi bật trên đã giúp sơn bê tông ngày càng được người tiêu dùng Việt yêu thích. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp sơn tường chất lượng thì có thể liên hệ với Pukaco nhé.

291626556 1458941007954107 1040029720833468488 n

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn hiệu ứng bê tông Pukaco ấn tượng nhất năm 2022

Pukaco là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sơn tường chất lượng, uy tín nhất thị trường sơn Việt. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu sơn bê tông khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Pukaco luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Những sản phẩm sơn bê tông Pukaco đảm bảo chất lượng tốt, thẩm mỹ cao với đa dạng màu sắc và hoa văn.

Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn màu sơn phù hợp nhất với không gian sống cũng như sở thích của bạn. Không những thế, mức giá bán sơn bê tông Pukaco tại đây cũng rất phải chăng.

Hiện nay, Pukaco cung cấp dịch vụ thi công sơn tường chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề chọn sản phẩm và thi công. Vậy nên, đây chắc chắn là một địa chỉ mua sơn bê tông uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sơn bê tông Pukaco cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng nhất mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một màu sơn tường đẹp và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status