Kỹ thuật sơn tường bê tông là một giải pháp hoàn hảo trong việc thi công và trang trí không gian của bạn. Dòng sơn này đảm bảo tiêu chí đẹp – độc – lạ đồng thời còn giảm thiểu được chi phí đầu tư xây dựng cho các gia đình hiện đại hiện nay.

Vậy nếu như bạn đang quan tâm hoặc tò mò về xu hướng sơn hiện đại này, hãy cùng Pukaco tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây. Mọi thông tin cơ bản nhất về sơn bê tông, đặc biệt là quy trình sơn tường sẽ được chúng tôi chia sẻ một cách đầy đủ nhất cho khách hàng.

Các loại sơn tường giả bê tông phổ biến trên thị trường

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dòng sơn tường bê tông trên khắp các thành phố lớn ngày càng cao. Đồng thời có thêm sự có mặt của nhiều nhà cung ứng trên thị trường giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mình. 

Hướng dẫn quy trình sơn tường bê tông chi tiết

Với sự đa dạng và phong phú như vậy, chúng tôi xin phép chỉ đi vào phân tích chi tiết một vài loại dòng sơn hiệu ứng đang được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng nhà ở, văn phòng, không gian cafe đó là:

Sơn giả bê tông Pukaco: ngoài màu sắc đơn điệu chỉ với một màu xám đặc trưng, sơn giả bê tông Pukaco có rất nhiều mẫu sơn tường bê tông với hoa văn đa dạng cùng những hiệu ứng phong phú tạo nên một không gian đầy sáng tạo và ấn tượng cho khách hàng lựa chọn.

Sơn giả đá bê tông: Được hiểu là dùng sơn tạo hạt giả đá trên bề mặt bê tông giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng độ bền, chịu lực mà tiết kiệm được thời gian thi công lẫn chi phí đầu tư cho khách hàng. Sơn giả đá có màu sắc và hoa văn vô cùng đa dạng, sở hữu nhiều tính chất ưu việt hơn cả các loại đá tự nhiên.

Sơn hiệu ứng giả bê tông: là loại sơn được thi công nhờ kết cấu bả, bề mặt có thể tạo hoa văn thành những màu sắc loang lổ mang đậm tính nghệ thuật và giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Kỹ thuật sơn này thích hợp với những không gian giải trí, hoặc showroom.

Sơn giả gỗ trên bê tông: là dạng sơn nước với ưu điểm vượt trội, thân thiện với sức khỏe con người. Ngoài ra, loại sơn này cũng gây ra hiện tượng “cháy sơn”, mang lại độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối đa.

275362510 1373471679834374 3160249788491228507 n

Quy trình sơn tường bê tông chi tiết

Việc thi công sơn giả bê tông dù mất ít thời gian hơn đổ bê tông truyền thống, tuy nhiên chúng lại bao gồm khá nhiều công đoạn. Và để sở hữu được một bức tường đẹp, mịn như ý, người thi công cần phải tuân thủ đúng và đầy đủ các bước như sau:

Bước 1: Mài đá

Sau khi bề mặt tường đã được trát phẳng, người thi công sẽ dùng đá mài để làm sạch bề mặt tường một lần nữa để giúp lớp sơn phía sau bám chắc và thể hiện được đúng màu sắc đã chọn.

Bước 2: Sơn lót

Lăn một lớp sơn lót lên trên bề mặt tường đã làm sạch để tạo độ mịn, giúp lớp sơn bền và bám lâu hơn.

Bước 3: Bả lớp 1

Đây là bước tạo màu nền và độ sâu đầy tính nghệ thuật cho bề mặt tường. Không gian sẽ dùng một lớp bột bả ba thành phần, bả lên bề mặt tường cần thi công.

Bước 4: Bả lớp 2

Vẫn tiếp tục sử dụng bột bả 3 thành phần nhưng lượng xi măng sẽ nhiều hơn để tạo hiệu ứng loang lổ, giúp màu sơn tường bê tông lên theo đúng mong muốn của khách hàng.

Bước 5: Sơn phủ bóng

Sau khi bả hai lớp xong, người thi công sẽ tiến hành xả nhám để tạo độ nhẵn mịn của bề mặt bức tường. Cuối cùng là phủ bóng bề mặt, giúp bảo vệ chất lượng sơn được lâu hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn bê tông để tạo nên sự ấn tượng cho không gian của bạn thì hãy liên hệ ngay với Pukaco. Pukaco luôn cam kết mang đến sản phẩm sơn giả bê tông chất lượng, đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn cùng với những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status