Dòng sơn tường giả bê tông là dòng sơn hiện đại, được ưa chuộng trong việc thi công và trang trí tường nhà hiện nay. Ngoài hiệu ứng ấn tượng, dòng sơn này còn mang đến rất nhiều tiện ích nổi bật cho người sử dụng.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý cách trang trí khi bạn lựa chọn sơn bê tông cho không gian của mình. Mong rằng sẽ giúp bạn tạo nên những không gian sống và làm việc ấn tượng nhất.

Lợi ích bạn nhận được khi sử dụng sơn giả bê tông?

Dòng sơn giả bê tông được người tiêu dùng ngày càng nhiều bởi các ưu điểm sau đây:

-        Hoa văn, họa tiết đa dạng, sang trọng tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian.

-        Ứng dụng phù hợp với nhiều không gian có phong cách thiết kế khác nhau.

-        Tạo bề mặt tường mịn và mát, tạo cảm giác tuyệt vời khi chạm tay vào.

-        Tiết kiệm thời gian thi công.

-        Sở hữu độ bền cao hơn các loại sơn nước truyền thống và giấy dán tường.

-        Đặc biệt không có đường kẻ giáp mí như các dòng sơn khác.

-        Dễ dàng bảo trì và cải tạo bề mặt tường.

-        Tính năng chống thấm và chống rêu mốc cho tường.

-        Dễ lau chùi và vệ sinh khi bề mặt tường có vết bẩn.

Gợi ý cách trang trí khi lựa chọn sử dụng sơn tường bê tông

Gợi ý cách trang trí thêm khi sơn tường bê tông

Tranh và một số món đồ trang trí cơ bản có thể treo tường sẽ giúp không gian của bạn bớt tẻ nhạt và sinh động hơn:

Bạn có thể kết hợp một số phụ kiện hoặc đồ trang trí hợp chủ đề, hợp màu sắc với bức tường sử dụng sơn giả bê tông như khung tranh treo, đèn trần hoặc các vật dụng theo thiên hướng cổ điển để giúp không gian thêm sinh động và ấn tượng hơn.

Vì tường bê tông giả có màu xám đặc trưng nên đôi khi có thể gây ra cảm giác  trầm sắc và lạnh lẽo. Bạn có thể sử dụng một số vật trang trí có màu sắc tươi mới, ấm áp hoặc lắp đặt hệ thống ánh sáng ấm chan hòa để khắc phục tình trạng trên.

Tránh sử dụng quá nhiều đồ trang trí khi lựa chọn sơn giả bê tông cho bề mặt tường của bạn.

278378278 1397248330790042 8157181145733909505 n

Lý do bạn nên chọn lựa sơn giả bê tông của Pukaco

Công ty Pukaco với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng sơn tường bê tông trên thị trường hiện nay. Pukaco được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn hiện đại này. Trong suốt khoảng thời gian qua, chúng tôi đã cung cấp số lượng lớn sơn bê tông ra thị trường, đồng thời nhận được sự đón nhận, công nhận chất lượng đến từ đông đảo khách hàng sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm sơn giả bê tông của Pukaco là sản phẩm đã qua rất nhiều kiểm định, thân thiện với môi trường, không mùi, không gây độc hại. Khác với các sản phẩm sơn giả bê tông trên thị trường, của chúng tôi luôn cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm cùng những hậu đãi dài lâu lên bạn hoàn toàn có thể an tâm vào chất lượng sản phẩm sơn mà chúng tôi cung cấp.

Khác với các đơn vị thuần thương mại sơn khác trên thị trường, chúng tôi không chỉ cung cấp mà còn vừa trực tiếp nghiên cứu, sản xuất sơn bê tông. Sự nghiêm túc và chỉn chu trong công việc đến từ việc nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và khống chế chất lượng nghiêm ngặt đủ để chúng tôi tự tin khẳng định rằng sản phẩm sơn bê tông của Pukaco có thể đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có thêm những kiến thức, gợi ý chi tiết và cụ thể hơn khi lựa chọn sử dụng sơn tường bê tông cho không gian của mình. Pukaco sẽ là đơn vị uy tín, chất lượng để bạn yên tâm và có đa dạng sự lựa chọn sơn tường bê tông sao cho phù hợp với không gian của mình nhất. Hãy liên hệ ngay với Pukaco để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status