Nếu đang có ý định thay “một chiếc áo mới” cho tổ ấm của mình nhưng lại băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại sơn nào. Vậy đừng bỏ lỡ Sơn giả bê tông – Xu hướng sơn trang trí nội, ngoại thất hot nhất hiện nay. Sơn giả bê tông được các kiến trúc sư đánh giá thực sự cao, luôn nằm trong danh sách giải pháp trang trí nội ngoại thất lý tưởng nhất mọi thời đại.

Tại sao tổ ấm của bạn nên khoác “một tấm áo” sơn giả bê tông?

Nhắc đến xu hướng sơn trang trí nội thất nhà đẹp, không thể không nhắc tới sơn giả bê tông. Với tông xám trắng đặc trưng, phương thức trang trí nội thất này giúp mang lại một không gian sống cực nghệ thuật, trang trọng, tinh tế và hiện đại. Bên cạnh đó, có nhiều lý do khác khiến sơn giả bê tông nhận được những “lời khen có cánh” từ kiến trúc sư:

- Tiết kiệm thời gian

Quy trình thi công sơn bê tông không hề cầu kì mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. So với các phương pháp trang trí nội ngoại thất truyền thống như sơn nước, giấy dán tường thì thi công sơn giả bê tông không tốn quá nhiều thì giờ, thời gian thi công công trình nhanh hơn hẳn.

Sơn giả bê tông – Xu hướng sơn trang trí nội, ngoại thất hot nhất hiện nay

- Dễ dàng vệ sinh

Sơn bê tông tạo một lớp nhẵn bóng, vừa chống thấm nước lại chống bụi bẩn. Để vệ sinh tường sơn bê tông, chỉ cần duy nhất một chiếc khăn ẩm đã có thể “đánh bay” mọi bụi bẩn, trả lại mặt tường sạch bong, sáng bóng mà chẳng tốn quá nhiều công sức. Đồng thời cũng không cần đụng đến các loại hoá chất chuyên dụng trong tẩy rửa.

- Độ bền vượt thời gian

Cấu trúc phân tử cấu tạo lên sơn tường bê tông rất chặt chẽ. Dù có trải qua 10 - 15 năm vẫn giữ nguyên màu sắc như cũ, tuyệt đối không có tình trạng bong tróc sơn tường.

Sơn giả bê tông hợp với những phong cách kiến trúc nào?

Mỗi người có một phong cách riêng, bởi vậy, trên thị trường ngày càng đa dạng các mẫu sơn trang trí mang lại cho người dụng sự lựa chọn ưng ý nhất. Với sơn giả bê tông, màu sắc xám trắng đơn giản mà không đơn điệu, rất phù hợp với các phong cách kiến trúc như:

- Phong cách kiến trúc nhiệt đới

Đây là mẫu phong cách được cả giới trung niên và giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chủ điểm chính là hướng con người đến sự hài hòa giữa thiên nhiên kết hợp kiến trúc cổ điển.

Sơn giả bê tông hợp với những phong cách kiến trúc nào?

- Phong cách kiến trúc thiết kế tối giản Minimalism

Phong cách kiến trúc thiết kế tối giản Minimalism mang đậm khuynh hướng nghệ thuật. Và tất nhiên, không có bất cứ màu sắc sơn trang trí nội ngoại thất nào có thể làm tốt như sơn giả bê tông. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi các bảo tàng nghệ thuật vô cùng ưa chuộng loại sơn tường này.

- Phong cách kiến trúc nghệ thuật đương đại

Phong cách kiến trúc nghệ thuật đương đại là sự cân bằng giữa nghệ thuật cùng các gam màu độc lạ, mang tính sáng tạo cao. Sơn hiệu ứng bê tông là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất này.

- Phong cách kiến trúc Retro

Phong cách Retro vừa đơn giản lại vừa quyến rũ, mê đắm lòng người. Những mảng tường sơn giả bê tông mang đậm phong cách kiến trúc Retro mang đến một không gian ngăn cách với thể giới xô bồ bên ngoài, giúp gia chủ thảnh thơi tận hưởng cuộc sống bên người thân yêu. 

Mua sơn giả bê tông ở đâu đảm bảo chất lượng, mang lại công trình hoàn mỹ?

Là một trong những đơn vị tiên phong phân phối các dòng sản phẩm sơn trang trí mới nhất trên thị trường Việt Nam, Pukaco cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. 100% khách hàng đến đây đều hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Nếu muốn mua sơn tường bê tông chính hàng với mức giá hợp lý nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pukaco ngay hôm nay!

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status