Một trong những xu hướng tân trang không gian sống đang gây sốt hiện nay chính là sơn tường hoa văn - Phương pháp sơn trang trí nội ngoại thất mang đến vẻ đẹp hiện đại đậm chất nghệ thuật. Sơn tường hoa văn chinh phục người ở bằng nhiều ưu điểm vượt trội, nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, các chủ đầu tư công trình.

Ưu điểm của sơn tường hoa văn

Trước hàng trăm phương pháp sơn trang trí nội ngoại thất, sơn tường hoa văn nhanh chóng đánh bại các đối thủ của mình và vươn lên giữ vững ngôi vị đầu bảng trong danh sách TOP 1 phương pháp sơn tường được yêu thích nhất hiện nay. Lý do bởi:

- Tân trang không gian sống hiện đại đậm chất nghệ thuật

Các sản phẩm sơn tường hoa văn đa dạng hoạ tiết, sự biến tấu màu sắc linh hoạt, các hiệu ứng làm điểm nhất như ánh platinum tạo lên những bực tường đậm chất nghệ thuật, mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, tinh tế, sang trọng.

- Không thấm nước, bong tróc sơn

Làm từ loại sơn chất lượng cao, cấu trúc phân tử được liên kết chặt chẽ cùng thành phần kháng nước, các bức tường được sơn hoa văn chắc chắn không xảy ra các hiện tượng như thấm nước, bong tróc sơn,... 

- Độ bền bỉ theo thời gian

Trung bình, các công trình sơn hoa văn thường giữ được độ bền lên tới 15 năm. Đảm bảo không xảy ra hiện tượng bong tróc hay bay màu sơn.Từ đây cũng giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho tân trang công trình.

- Thi công đơn giản, dễ dàng

Chỉ cần những chiếc cọ có hoạ tiết độc đáo cùng 1 thùng sơn tường chất lượng, chắc chắn sẽ có này những bức tường sơn bê tông đẹp mê đắm lòng người. Vì vậy, khách hàng không cần tốn  quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm thuê sơn ở ngoài.

son hoa van pukaco

Cách kiến tạo không gian sống cùng sơn tường hoa văn

Dễ dàng bắt gặp các công trình được sơn hoa văn ở khắp mọi nơi, đặc biệt là nhà hàng, bảo tàng, resort, các quán cafe trà sữa hoặc ngay trong chính căn nhà của chúng ta.

Có những đơn vị hướng đến phong cách kiến tạo không gian hòa nhập cùng thiên nhiên với nhiều cây xanh, nhưng cũng có những người lại thích sự kết hợp cùng các vật dụng trang trí mang đậm tính vintage,... Mỗi nơi sẽ mang đến một phong cách riêng, vậy nên, sự kết hợp các đồ vật trang trí cùng bức tường sơn bê tông cũng không đồng nhất. Tuy nhiên, mỗi cách phối hợp sẽ mang lại một vẻ đẹp khác nhau, đòi hỏi gia chủ cũng phải đầu tư không ít thời gian và công sức giải quyết vấn đề này, lựa chọn được phong cách kết hợp thú vị, hợp lý nhất.

Sơn tường hoa văn - Tân trang không gian sống hiện đại đậm chất nghệ thuật

Mua sơn tường hoa văn ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý?

Sơn tường hoa văn ngày càng nhận được sự đón chào nồng nhiệt, kéo theo đó là sự mọc lên không ngừng nghỉ của các đơn vị cung cấp sơn tường hoa văn. Điều này khiến khách hàng không khỏi băn khoăn, bối rối liệu đâu mới là “điểm đặt chân lý tưởng”.

Nếu quý khách hàng cũng đang gặp phải nỗi lo này, hãy đến với Pukaco - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sơn tường trang trí các loại. Từ sơn hoa văn cho đến sơn giả bê tông, tất cả các sản phẩm Pukaco cung cấp đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng.

Đồng thời, sản phẩm đa dạng màu sắc giúp khách hàng không bao giờ thiếu sự lựa chọn để tân trang không gian sống và làm việc của mình. Và chắc chắn không thể không nhắc đến mức giá sản phẩm tại Pukaco đảm bảo hợp lý, chắc chắn sẽ “vừa in” với mức ngân sách trung bình của khách hàng hiện nay.

Với những ưu điểm này, Pukaco trở thành sự lựa chọn sáng suốt nhất để mua sản phẩm sơn tường hoa văn. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay với chuyên viên tại Pukaco để được giải đáp nhanh nhất.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status