Nhu cầu sử dụng sơn hiệu ứng ngày càng gia tăng trên thị trường hiện nay. Một trong những dòng sơn hiệu ứng nổi bật phải kể đến sơn giả đá. Với nhiều đặc tính nổi bật của mình, loại sơn này giúp cho mọi không gian trở nên đẹp hơn, với vẻ sang trọng, đẳng cấp hiếm thấy. Còn nhiều hơn thế những lý do khiến sơn giả đá ngày càng được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất.

son gia da

Sơn giả đá cho không gian thêm phần sang trọng

son gia da

Sơn Hiệu Ứng Đá Travertine - Kết cấu độc đáo với vẻ đẹp quá hoàn hảo


1. Lý do nên chọn thi công sơn giả đá

 

Đá Travertine được hình thành trong vùng nước nóng và hang động đá vôi, đá travertine đã được sử dụng từ thời cổ đại như một yếu tố xây dựng, kiến ​​trúc và trang trí.

 

Với vẻ đẹp và tính ứng dụng cao, PUKACO sử dụng Sơn Bê Tông 3D để mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của đá Travertine với các lỗ rỗng tự nhiên chân thật đến lạ.


Sơn giả đá được biết đến là dòng sơn hiệu ứng tạo ra bề mặt giống với đá tự nhiên. Loại sơn này được dùng chủ yếu trong trang trí nội – ngoại thất của nhiều công trình khác nhau. Hiện nay, thi công sơn giả đá đang trở thành xu hướng thịnh hành nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật.

Đa dạng lựa chọn

Giá trị thẩm mỹ của những sản phẩm sơn giả đá mang lại không cần phải bàn cãi quá nhiều. Loại sơn này tạo ra hiệu ứng đá tự nhiên sinh động, tuyệt đẹp mang lại vẻ đẳng cấp, thượng hạng và sang trọng cho mọi không gian sống. Chưa kể, trên thị trường hiện nay còn có đa dạng các dòng sơn giả đá khác nhau như: sơn giả đá cẩm thạch, sơn giả đá hoa cương, sơn giả đá bóng, sơn đá 3D, sơn giả đá thạch anh, v.v…

bang mau son gia Da

Bảng màu đa dạng của sơn giả đá

Bền đẹp theo thời gian

 

Một điểm cộng lớn sơn giả đá còn có được đó chính giá trị sử dụng bền bỉ theo thời gian. Theo đó, lớp sơn giả đá tạo ra bề mặt bảo vệ hoàn hảo cho mọi công trình với nhiều đặc tính nổi bật như chống thấm, chống nấm mốc, chống bám bẩn, v.v… Ngoài ra, sơn giả đá cũng được đánh giá ít bong tróc, luôn duy trì trạng thái phẳng, bóng, mịn theo thời gian.

 

Giá cả phải chăng

 

Không chỉ có được giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng ấn tượng, thi công sơn giả đá còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể. Theo đó, giá sơn giả đá trên thị trường hiện nay hết sức phù hợp, phải chăng để thi công cho công trình diện tích lớn. Ngoài ra, sử dụng loại sơn này hoàn toàn có thể thay thế giải pháp thi công đá tự nhiên hết sức tốn kém.

 

2. Gợi ý một số dòng sơn hiệu ứng có giá trị nổi bật như sơn giả đá

 

Cùng với sơn giả đá, trên thị trường hiện nay còn có nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật khác nhau. Đây đều là những dòng sơn có giá trị thẩm mỹ nổi bật, giúp mọi không gian “biến hóa” trở nên đẹp hơn ở mọi góc độ quan sát.

son hieu ung be tong 11

Sơn bê tông hiệu ứng mang đến dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng

Sơn giả bê tông

Một trong những dòng sơn hiệu ứng nổi bật hàng đầu thị trường hiện nay phải kể đến sơn giả bê tông. Loại sơn này tạo ra bề mặt hiệu ứng bê tông vô cùng mới lạ, ấn tượng với hiệu ứng thị giác nổi bật, khác biệt. Chưa kể, bảng màu sơn giả bê tông cũng hết sức phong phú mang đến nhiều lựa chọn phong cách từ cổ điển, retro đến hiện đại, vintage, v.v…

son dat set dinaco hong 8

Vẻ đẹp độc đáo của sơn đất sét Dinaco

 

Sơn đất sét 

Lấy cảm hứng từ đất sét tự nhiên, sơn đất sét đã ra đời với nhiều đặc tính nổi bật. Loại sơn này mang đến một bề mặt sở hữu nét đẹp thuần chất tựa như những lớp đất sét sinh động ngoài tự nhiên, trở thành những chấm phá riêng có cho mọi công trình. Bảng màu sơn đất sét cũng hết sức ấn tượng và phong phú. Từ những gam màu nguyên bản đất sét cho đến những gam màu rực rỡ khác nhau như hồng, xanh, vàng… trở thành sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

son be tong lua pukaco

 

Địa chỉ thi công sơn bê tông lụa uy tín

Sơn bê tông lụa

 

Cũng là một trong những dòng sơn hiệu ứng được yêu thích trên thị trường hiện nay phải kể đến sơn bê tông lụa. Loại sơn này tạo ra bề mặt với những đường vân sinh động tựa như những tấm lụa óng ả, mềm mại. Sử dụng loại sơn này giúp các bức tường trở nên sinh động với những hiệu ứng sáng tối đa xen tùy góc độ quan sát. Đây chắc chắn là dòng sơn không thể thiếu để biến mỗi ngôi nhà trở thành những không gian nghệ thuật thực thụ.

 

Hiện nay, các sản phẩm sơn hiệu ứng như sơn giả đá được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Do đó, người dùng cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Một trong những gợi ý không thể bỏ qua đó là Pukaco. Đến với Pukaco người dùng có cơ hội sở hữu đa dạng các loại sơn hiệu ứng khác nhau như sơn bê tông, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… đảm bảo khả năng thi công chất lượng, giá tốt. Qúy khách hàng quan tâm có thể liên hệ Pukaco để được tư vấn.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status